Đất nền ven biển dự án Golden Bay 602 còn đang rẻ - Hãy đầu tư ngay bây giờ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sàn giao dịch Property-X Nha Trang, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21111955992 / Cập nhật: 16-11-2021
Giá bán
3 tỷ 240 triệu
~30 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất biển Bãi Dài mà sở hữu lâu dài thì đếm trên đầu ngón tay các dự án hiện có. Chủ yếu đều là đất tmdv 50 năm mà thôi. Vậy nên tiềm năng nơi đây không cần nói quá nhiều với quý anh chị nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Golden Bay - đất Vàng trên vịnh Ngọc quả là không sai với tên dự án mà CĐT Hưng Thịnh đã sớm nhìn ra từ thuở sơ khai khi đặt chân đến Bãi Dài cùng các chủ đầu tư lớn khác.

Thời điểm này khi mọi thông tin dần dần rõ ràng - hạ tầng hiện hữu thì giá của Golden Bay 1 và Golden Bay 602 của Hưng Thịnh e vẫn tự tin tư vấn tới quý anh chị đầu tư là rẻ và đẹp nhất Bãi Dài lúc này.

Kỳ vọng khi đất vàng chạm sổ đỏ _ khi cao tốc Bắc nam hoàn thành đầu 2023 _ khi du lịch theo xu thế tất yếu của cả thế giới phải sống cùng với dịch covid cùng với hộ chiếu Vacxin thì nơi đây sẽ vô cùng tỏa sáng.
Quý anh chị hãy nhanh tay sở hữu những nền đất giá tốt đầu tư ngay thời điểm này. Giờ là thời điểm để đèn vàng sang xanh bất cứ lúc nào rồi quý anh chị ơi. Cùng nhau chạm tay tới vùng đất vàng và kỳ vọng *2-*3 trong 3-5 năm tới.
* Hiện tại chủ gửi bán nền E9-0X góc mảng xanh, DT 108m2*21,5tr.
* Vị trí gần các tiện ích nội khu như khu y tế cộng đồng, Trường mẫu giáo - tiểu học, khu TTTM& DV, Khu khách sạn kết hợp thương mại. Gần công viên , hồ cảnh quan.
Liên hệ em Thương để sở hữu ngay nhé.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cam Lâm Chat nhóm Cam Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo