Đất Nền Trung Tâm Thị Trấn Đức Hòa Long An (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoà Khánh Đông, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 2147483647 / Cập nhật: 02-05-2019
Giá bán
10 triệu /m2
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu dân cư Golden Star Riverside tọa lạc tại Tỉnh lộ 824, thuộc xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến đường Vành đai 3, Vành đai 4, KCN Đức Hòa 1, KCN Tân Đức và toàn bộ các tỉnh miền Tây ra đến cửa khẩu Mộc Bài.
Nằm trên khu đất có tổng diện tích 14ha, Golden Star Riverside được quy hoạch với mật độ xây dựng 30%, diện tích cây xanh khoảng 30%, diện tích công cộng 40% với 2 giai đoạn triển khai. Dự kiến toàn bộ dự án Golden Star Riverside cung ứng khoảng 1.000 lô đất, trong đó giai đoạn 1 triển khai gần 400 lô.

Dự án đất nền Golden Star Riverside Long An là một tổ hợp các lô đất xây dựng shophouse và biệt thự cùng trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường tiểu học, trung tâm thể dục thể thao đa năng, hồ sinh thái, cụm công viên,…

Hiện hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, điện, xử lý rác thải, các hoạt động bảo trì và an ninh được trong quá trình hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị.

Thông tin dự án Golden Star Riverside từ CafeLand
Với diện tích mỗi lô đất dao động từ 75 – 120m2, nhà phát triển dự án là Thành Nam dự kiến chào bán khoảng từ 480 – 900 triệu đồng/nền, cam kết bàn giao sổ đỏ sở hữu lâu dài.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Khu đô thị Sao Vàng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Zalo