ĐẤT NỀN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ, LIỀN KỀ SÂN BAY QUỐC TẾ GIÁ 360TR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Tà Lèng, Bình Thủy, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 19111249854 / Cập nhật: 16-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
STELLA MEGA CITY ƯU ĐÃI THÊM 50 TRIỆU TỪ NAY ĐẾN HẾT 30.11.2019.

HƯỞNG LỢI VỚI CHÍNH SÁCH CHO VAY LÊN ĐẾN 70% KHI MUA DỰ ÁN STELLA MEGA CITY

CĐT HỖ TRỢ 50% LÃI XUẤT NĂM ĐẦU TIÊN khi đặt mua từ nay đến 17h00 ngày 30.11.2019

KITA Group kết hợp cùng ngân hàng VPBank đem đến gói tài chính ưu việt nhất cho khách hàng khi mua dự án. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên đối với khoản vay ngân hàng để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở.

Ngoài ra, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 380 triệu đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm đất nền giá trị tại Stella Mega City. Phần còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán thành nhiều đợt cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng trên cũng hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng có thể mua được sản phẩm bất động sản chất lượng bằng chính thu nhập hằng tháng của mình, cùng số vốn ban đầu không quá nhiều.

CÒN NHIỀU CHIẾT KHẤu ƯU ĐÃI KHÁC.
Nhanh tay đặt ngay thời gian ưu đãi có hạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Biên Đông Chat nhóm Điện Biên Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hưng Lợi,Ninh Kiều,Cần Thơ
Zalo