Đất nền thuộc khu quy hoạch dự án khu đô thị hải yên villas (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hải yên, móng cái, quảng ninh, Hải Yên, Móng Cái, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20041345272 / Cập nhật: 13-04-2020
Giá bán
14 tỷ
~159 triệu/m2
Diện tích
88m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
SỐNG ĐẲNG CẤP VÀ LÃNG MẠN CÙNG HẢI YÊN VILLAS
Với một dự án được quy hoạch đồng bộ cao cấp tạo lên một đẳng cấp trong dự án mà ở đó chỉ toàn là những gia đình có kinh tế khá giả, đồng đều về tri thức,cư dân được trọn lọc tự nhiên..Quý khách hàng sinh sống nơi đây đảm bảo sẽ có những người hàng xóm tuyệt vời,một không gian mà khách hàng không chỉ yên tâm mà còn tự hào về đẳng cấp..
Các lô đất biệt thự có diện tích từ 250m2 đến 400m2,và có mật độ xây dựng về diện tích đồng đều là 55%,chiều cao tầng đồng đều là 3 tầng,Tạo cho dự án một vẻ đẹp thống nhất về chiều cao và mật độ,Mỗi gia đình mỗi lô biệt thự đều có khoảng không cảnh quan riêng rộng lớn là 45% diện tích,Đây được ví như khoảng không sáng tạo để mỗi quý gia đình ở đây thỏa sức sáng tạo cho khung cảnh tạo thêm điểm nhấn lãng mạng cho riêng ngôi nhà của mình và góp phần cho cả đô thị như một vườn cây cảnh,vườn hoa đa màu sắc...Góp phần tạo lên câu ví như “ Mỗi căn nhà nơi đây là một vườn hoa – Cả dự án Hải Yên Villas là một rừng hoa..” Đẳng cấp và lãng mạn..
Dự án đangmở bán những lô đất đẹp nhất và cơ hội nhất cho khách hàng đầu tư với chính sách triết khấu và tặng vàng...
Với mục tiêu thông đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái chỉ rất ngắn nữa thôi thị trường bất động sản Móng Cái sẽ tăng giá rất cao để sánh kịp với giá đất của Vân Đồn,Hạ Long...Quý vị khách hàng hãy nhanh tay để đầu tư ngay từ khi giá đất của Móng Cái vẫn còn trong vùng trũng..Cơ hội bứt phá có một không hai..
Chìa khóa thành công là đây: Hải Yên Villas
️ Hotline: 0986.1515.89 Hãy bấm gọi ngay để biết thêm chi tiết và sở hữu lô đất tiềm năng nhất.
Văn phòng bán hàng: Km3 QL18,khu đô thị mới Hải Yên Villas.
Văn phòng 2: Số 290 Tuệ Tĩnh Ninh Dương,TP. Móng Cái.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Móng Cái Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án KaLong Riverside City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh
Zalo