đất nền thổ cư 100% , khu hành chính mới huyện krong năng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Lộc, Krông Năng, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 22102153305 / Cập nhật: 07-10-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
132m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Quý anh chị đang có 800-900 TRIỆU THÌ ĐẦU TƯ ĐẤT Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO LỢI NHUẬN ???
Thay vì mua vùng ven tp Buôn Ma Thuột và các huyện lân cận tương lai sát nhập vào BMT thì đầu tư đất ĐẤU GIÁ NHÀ NƯỚC tại các THỊ TỨ - TRUNG TÂM CÁC XÃ CỦA HUYỆN, đó phải chăng cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan?
Theo thao , thao sẽ chọn thêm phân khúc này, bởi vì sao?
Đất thị tứ - khu vực trung tâm của xã, tập trung dân cư đông, đầy đủ các ban ngành Nhà nước, ngành nghề buôn bán, chợ, trường học…
Mỗi một vị trí một giá trị riêng. Một số vị trí đắc địa của trung tâm các huyện, giá đất không hề thua kém đất phố, vì đó là nơi tập trung mọi hoạt động kinh doanh của địa phương. Nơi dòng tiền của cả huyện dồn vào.
Đất đấu giá Nhà nước được đầu tư cơ sở vật chất, đường sá, điện nước bài bản. Pháp lý thổ cư 100%. Mua đất đấu giá hoàn toàn yên tâm về thủ tục pháp lý.
Thay vì mua 1 lô đất vùng ven, chờ thời. Đất vùng ven có nhiều sự lựa chọn, nhưng đất đấu giá Nhà nước tại thị tứ thì không, quỹ đất có hạn. Mà khi hiếm thì tỷ lệ sinh lời càng cao.
Giá bán của những khu đấu giá này có khi chỉ bằng 1 lô đất vùng ven mà thôi.
Hiện nay thao có một số lô đấu giá thuộc xã Phú Lộc – Huyện Krông Năng. Ngay đối diện chợ Phú Lộc. Cách trung tâm hành chính mới huyện Krông Năng chỉ 5 phút.
Trong bán kính 500m quanh khu đất bao gồm: Uỷ ban xã, công an xã Phú Lộc, chợ Phú Lộc, trường mầm non, cấp 1, cấp 2, bánh hoá xanh, hệ thống quán café, ăn sáng, trà sữa tập trung… rất thuận lợi.
Giá bán : 899 triệu/ 1 lô. Diện tích đồng đều: 6 x 22, thổ cư 100%. Đường quy hoạch 8m.
Có lô đã ra bìa, có lô mới ký quỹ. Một số lô mới ký quỹ muốn sang lại giá tốt cho nhà đầu tư, cơ hội ngay ở đây chứ ở đâu nữa.
Quan điểm của thao là đầu tư không nên dồn vào 1 chổ, mỗi nơi mỗi ít, mỗi phân khúc đều có sản phẩm thì khi cần thanh khoản sẽ dễ dàng hơn.
1 sản phẩm không thể bỏ qua, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp em để được tư vấn chi tiết hơn!
Liên hệ : 0847472586 e thao nhé !
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Krông Năng Chat nhóm Krông Năng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk
Zalo