Đất Nền Thanh Lý Giá Hót Cọc Ngay 30Tr Có Nền Góc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
19, Rạch Giá, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21031614008 / Cập nhật: 11-03-2021
Giá bán
800 triệu
~8 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
️️ TỪ KINH DOANH ĂN UỐNG - NGHỈ DƯỠNG ĐẾN THƯƠNG MẠI, TẤT CẢ ĐỀU CÓ THỂ TẠI Thái Bình Residence trung tâm thành phôs rạch giá.
️ Bất động sản Thái Bình Residence - Tỏa sáng cả rạch giá và mọi công trình, mọi tiện ích nơi đây như được khoác lên mình tấm áo mới, sẵn sàng đón chào người dân định đến định cư và tận hưởng cuộc sống tại đô thị ven biển Các nền shophouse ở Thái bình residence đều được tính toán tỉ mỉ, thiết kế phù hợp với kinh doanh với các thông số: mặt tiền đường 17.5m, cao 6 tầng với vỉa hè thoáng đãng, 2 mặt tiền.
Vậy ngoài an cư, các nhà đầu tư của Thái Bình Residence có thể thực hiện mô hình kinh doanh gì tại khu vực này?
Nghỉ dưỡng: Với lưu lượng du khách đổ về rạch giá ngày càng đông, mô hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ chính là sự lựa chọn hàng đầu mà các chủ đầu tư nên cân nhắc. Nếu đầu tư nghỉ dưỡng ở quần thể này, tỷ lệ sinh lời và mang lại hiệu quả kinh doanh đầu tư sẽ cực kỳ cao nhờ vào vị trí cửa ngõ đắc địa ngay trung tâm thành phố rạch giá, vô cùng thuận tiện cho đi lại. Các loại hình du lịch nghỉ dưỡng và các dự án kinh doanh bất động sản như: khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, homestay, resort, bungalow… chắc chắn sẽ phát triển bền vững nhờ vào nhu cầu dồi dào từ khách du lịch.

Dịch vụ ăn uống: “Có thực mới vực được đạo” Thái Bình Residence may mắn sở hữu vị trí mặt tiền sông song biển của rạch giá Để bổ trợ cho các khu vực bất động sản còn thiếu tiện ích kinh doanh,mua sắm Như Khu Tây Bắc hay Giá cả thuộc vào loại cao cấp quá cao như Phú Cường .Các nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini, quán cafe... ở khu vực này sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các nhà đầu tư.

Kinh doanh mua sắm: Nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là luồng du khách di chuyển từ bến tàu đến khi qua các đảo, luôn cao. Việc mở những cửa hàng kinh doanh sản phẩm may mặc, quà lưu niệm, đặc sản,... tại đây chính là một sự lựa chọn thông minh khi bất cứ ai cũng sẽ muốn mua sắm trong không gian đặc biệt hướng biển của các shophouse mang phong cách vừa bình dân ,
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Rạch Giá Chat nhóm Rạch Giá Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang
Zalo