ĐẤT NỀN TÂN LẠC, VIEW ĐỒI THUNG LŨNG, CẠNH SÔNG ĐẠI NGA, GIÁ CHỈ TỪ 2TRIỆU/M2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
âu cơ, Tân Lạc, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22092140195 / Cập nhật: 01-09-2022
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~2,7 triệu /m2
Diện tích
1109m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
KHU VƯỜN TRÊN MÂY COUNTRY DREAM 3
Ẩn mình dưới những tán cây xanh mát trên ngọn đồi yên bình tạo nên thế giới riêng đậm chất nghỉ dưỡng tách biệt khỏi những ồn áo phố thị, trở thành nơi nuôi dưỡng tâm hồn & tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên những người thân yêu.

Vị trí: Thôn 1, Xã Tân Lạc, Bảo Lâm - Lâm Đồng. Quốc lộ 55 nối trực tiếp với Âu cơ.
Tổng diện tích: 3,4ha
Quy mô: 37 sản phẩm
Diện tích từng nền: 500m2 - 1.200m2
Công viên nội khu: 3.000m2
Chủ đầu tư: Country Land
Đơn vị phân phối: ADA REALTY
Country Dream 3 thỏa mong muốn về một ngôi nhà thứ hai nằm ẩn mình giữ đồi xanh nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi khi dễ dàng đi chuyển đến trung tâm TP. Bảo Lộc cách chỉ 7km. Tọa lạc gần đường tránh TP Bảo Lộc - Bảo Lâm. Dự án là cơ hội đầu tư lý tưởng với tiềm năng sinh lời hấp dẫn và đón đầu khả năng khai thác cho thuê Homestay hiệu quả trong thời điểm hiện nay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lâm Chat nhóm Bảo Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo