Đất nền tại dự án FLC Sầm Sơn Thanh Hóa.Vốn 1,8tỉ lợi nhuận 500tr/năm 0986909384 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 19061105550 / Cập nhật: 26-06-2019
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~18,7 triệu /m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Hàng trăm nhà đầu tư đã hái quả ngọt, bạn cũng nên tìm hiểu và sở hữu ngay cho mình một vài sản phẩm tại đây.
LIỀN KỀ: Các lô có vị trí cực đẹp, mặt tiền 6m, lòng đường 7-10m, vỉa hè 2-3m, phù hợp kinh doanh khách sạn, karaoke, diện tích từ 96-183m2/lô. Giá đất cực rẻ, chỉ từ 1,8 tỷ/ lô.
BIỆT THỰ VIEW HỒ: Diện tích từ 214-700m2 cận hồ nước ngọt duy nhất trong khu nghỉ dưỡng tạo nên không gian trong lành, tươi mới cho du khách mỗi khi ghé qua sử dụng dịch vụ: cà phê, nhà hàng, gym-spa. Đặc biệt, thường xuyên diễn ra giải câu cá hàng tháng, thu hút đông đảo lượng khách tham gia.
OCT: 54 lô đất phục vụ nhu cầu kinh doanh khách sạn và dịch vụ cao tầng nằm dọc đại lộ Nam Sông Mã là loại hình đầu tư lý tưởng nhất với các nhà đầu tư, khi có thể sinh lời đến hàng chục tỷ đồng mỗi năm vào mùa du lịch trọng điểm.
TIỆN ÍCH: Dự án đã hoàn thiện hệ thống gồm hơn 70 tiện ích cao cấp phục vụ cư dân và du khách:
- Ngoài hệ thống cây phủ xanh 82% diện tích toàn khu, với hàng trăm loài hoa tô điểm cho diện mạo dự án và không gian nghỉ dưỡng.
- Hệ thống bể bơi lớn nhỏ, diện tích từ 20m2 - 5000m2 luôn sẵn sàng phục vụ du khách mọi thời điểm trong ngày.
- Hệ thống xe điện phục vụ nhu cầu di chuyển, tham quan liên tục trong và ngoài dự án, nhanh chóng và tiện lợi.
- Sân golf 18 hố với các loại địa hình được thiết kế bởi đơn vị nước ngoài, thu hút các golf thủ đến từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc.
Ngoài ra, còn hàng chục tiện ích khác: vườn chim, vòng quay mặt trời, khu vui chơi trẻ em, lễ hội nhạc nước, vườn nướng BBQ star zone, big bang square, cloud bar, moon walk,… khẳng định vị thế và chất lượng phục vụ của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*.
Các nhà đầu tư có nhu cầu nhận BÁO GIÁ và tư vấn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số : 0986909384
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sầm Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Danko Group , C6, Trần Hữu Dực, KĐT Mĩ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Zalo