Đất nền sổ đỏ Vsip 3, Nam Tân Uyên, Bình Dương 900 triệu đồng. Lh: Mr. Lãm, ngân hàng hỗ trợ 60% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 747, Hội nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1059127 / Cập nhật: 24-05-2019
Giá bán
900 triệu
~9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Quy luật đầu tư chỉ ra rằng, nắm trong tay một bất động sản có vị trí đẹp, pháp lí rõ ràng là đang sở hữu một tài sản sinh lời vượt bậc. New Times City mang đến một cơ hội bằng vàng cho các nhà đầu tư khi dự án tọa lạc ngay trung tâm thị xã Tân Uyên, liền kề khu công nghiệp đô thị Vsip 3 quy mô 1.000 ha, sổ đỏ ra riêng từng nền và chỉ cần trả trước 360 triệu (40%) là được sở hữu ngay.Lợi thế của New Times City.
Đã có sổ riêng từng nền. Đã có dân cư sinh sống.Nằm giữa 3 tuyến đường lớn: Đại lộ Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, ĐT 747.Liền kề khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, Vsip II, Vsip III.Hạ tầng hoàn thiện 100%, xây nhà ở hoặc kinh doanh được ngay.Sổ đỏ riêng từng nền, công chứng ngay lập tức.Ngân hàng Vietcombank cho vay ưu đãi 60%.Tiềm năng tăng giá cao khi thị xã Tân Uyên trở thành đô thị loại II vào năm 2020.Ưu đãi cực lớn từ Kim Oanh Real:Tặng ngay 15 chỉ vàng SJC.Chiết khấu thanh toán lên đến 20%/năm.Có cơ hội trúng tủ lạnh, bình nóng lạnh, quạt làm mát, trong chương trình Lucky Day vào mỗi cuối tuần.Dành các giải thưởng tri ân của Kim Oanh gồm những chuyến du lịch miễn phí, vàng, tiền mặt vào cuối năm.Để tham quan thực tế dự án và được tư vấn tốt nhất, quý khách hãy liên hệ ngay: Mr: Lãm 0777241999.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo