ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ TRAO TAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ VĨNH LONG GIÁ ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 5, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long Lưu tin
Mã tài sản: 19111247101 / Cập nhật: 02-12-2019
Giá bán
999 triệu
~9,8 triệu /m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Vĩnh Long New Town, kể từ khi mới công bố đã được xem như “khu đô thị trong mơ” với hệ thống tiện ích nội khu với hệ thống nội khu và ngoại khu hiện đại, thuận tiện. Ngay từ đầu nó đã nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư và những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một nơi sinh hoạt, nghỉ dưỡng cho gia đình mình.

Với vị trí đắc địa tại phường 5, trung tâm của thành phố Vĩnh Long lại càng giúp các nhà đầu tư có niềm tin hơn vào dự án. Phường 5 còn được ví như “ốc đảo xanh” nằm gần bên trung tâm hành chính của thành phố. Do đó, sau khi hoàn thành đây là tâm điểm về cả chính trị cũng như văn hóa của tỉnh Vĩnh Long.

Tên dự án: Khu đô thị Vĩnh Long New Town
Vị trí dự án: Thuộc trục đường quốc lộ số 53, phường 5, thành phố Vĩnh Long
Tổng diện tích dự án: 19,2 ha
Loại hình sản phẩm: Biệt thự cao cấp, nhà phố phục vụ mục đích thương mại và nhà phố liền kề
Chủ đầu tư chính: Công ty TM XD Minh Linh
Đơn vị tiếp thị & phân phối: PropertyX
Pháp lý: Sổ đỏ từng nền
Số lượng đất nền của dự án: 1000 nền
Diện tích đa dạng: 90m2, 100m2, 112 m2, 200m2, 400m,..
Vĩnh Long New Town nằm ở vị trí có lợi thế di chuyển cực kỳ thuận tiện. Trục đường quốc lộ 53 được kết nối với quốc lộ 1 hướng trực tiếp đến trung tâm của thành phố. Tuyến đường này chính là mạch lưu thông quan trọng bậc nhất của thành phố trong việc kết nối với các trung tâm kinh tế quanh vùng.
khu vực sầm uất nhất của thành phố. Men theo nhánh đường là trung tâm thương mại Vincom, khu mua sắm Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, chợ Lớn, siêu thị CO.OP MART,..
Vĩnh Long đã và đang trở thành trung tâm về mặt chính trị, kinh tế và văn hóa lớn của khu vực đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Thành phố này đang là tỉnh duy nhất đang sở hữu 2 cây cầu lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long. Hơn nữa, Vĩnh Long cũng là điểm bắt đầu của nhiều tuyến quốc lộ quan trọng đến các tỉnh phía Tây. Bao gồm tuyến quốc lộ 53, 57 và 80.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Vĩnh Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Vĩnh Long New Town Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo