Đất Nền Sổ Đỏ Sở Hữu Lâu Dài Cách Quận 7 20 Phút Di Chuyển, TT 700TR Nhận Nền (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20061401017 / Cập nhật: 23-06-2020
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~17,5 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Xin chào anh chị nhà đầu tư, Hiện nay bên chủ đầu tư Hai Thành đang triển khai dự án Đất nền sổ đỏ sở hữu lâu dài mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo (lộ giới 60m) với tiềm năng tăng giá rất tốt trong trong (2 - 3 năm) giá trị có thể tăng lên đến 80 - 100% . Nay em chia sẻ thông tin và tiềm năng tăng giá của dự án cho anh chị cân nhắc nhé !

VỊ TRÍ :

- Là dự án Đất Nền Đô Thị Vệ Tinh Quanh Thành Phố Hồ Chí Minh (Từ Lotte Mark Quận 7 đi thẳng trục huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ tầm 20 phút là đến dự án)

- Nguyễn Hữu Thọ là trục huyết mạch ở khu nam TP.HCM khi kết nối Trung Tâm Quận 7 với địa bàn khu Nam Thành Phố (Nhà Bè, Long An) cùng với đó là trục Bắc - Nam với vốn đầu tư 5400 tỷ kết nối từ Quận 4 Thành Phố đến Quận 7 . Tạo thị trường cho Nhà Bè và Long An Ngày càng nhộn nhịp và tiềm năng tăng giá từ đó tăng cao.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ :

- Khu đất nằm kề các khu Công Nghiệp lớn như Khu Công Nghiệp Long Hậu, Khu Đô Thị Cụm Cảng Hiệp Phước với quy mô 3900ha nên dễ ra hàng khi nhu cầu về nhà ở tăng cao , tính thanh khoản của dự án sẽ rất cao.
- Và dự án được quy hoạch là cụm khu đô thị du lịch hướng biển. Nên tiềm năng cho thuê để mang lại dòng tiền ổn định trong lúc đợi bất động sản lên giá là cực kỳ hợp lý.

GIÁ :

- Với mức giá tầm 1.4 tỷ, với nền 80m2 (17tr/m2) đây là mức giá theo em đang được thị trường đánh giá thấp hơn so với tiềm năng tăng giá của dư án trong tương lai (2 - 3) năm nữa khi hạ tầng khu nam phát triển cộng với đó là dân cư bắt đầu về các khu đô thị vệ tinh thành phố để sinh sống theo chính sách giãn dân của chính phủ. Rất đáng để anh chị cân nhắc đầu tư.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN :

- Dự án này với phương thức thanh toán giảm tải áp lực tài chính trong 24 tháng, theo em thì sẽ rất thuận tiện về xoay dòng tiền cho anh chị đầu tư.
- Thanh toán 15% đợt đầu (200tr) sau đó mỗi 2 tháng thanh toán 7% . Đến khi thanh toán đủ 50% thì anh chị được bàn giao đất để xây dựng hoặc sang tay hưởng chênh lệch ngay.

LH 0965131097 Để Biết Thêm Thông Tin Dự Án
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Zalo