Đất nền sổ đỏ khu dân cư Suối Tiên, giá chỉ từ 450tr/nền (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hương Lộ 39, Diên Khánh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21031592012 / Cập nhật: 01-03-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Diện tích: 85-103m2 thổ cư 100%
Kết nối trực tiếp với các tuyến đường quan trọng : quốc lộ 1A, đại lộ Võ Nguyên Giáp, di chuyển dễ dàng đến sân bay Cam Ranh, KCN Suối Dầu...
Vị trí: nằm giữa lòng khu dân cư và các căn biệt thự, nhà dân, cách đường Hương lộ 39 chỉ 50m.
Tiện ích: gần trường học, chợ, trung tâm hành chính huyện Diên Khánh, ủy ban, trạm xá, cây xăng, khu tái định cư, các khu biệt thự xung quanh, khu đô thị sầm uất.
Pháp lý đầy đủ, bao công chứng sang tên.
Bao giá khu vực: chỉ từ 400-550 triệu nền.

®®Nhanh tay liên hệ em Hà để được tư vấn và nhận thông tin chi tiết. Nhận đặt chỗ và giữ vị trí lô đất đẹp ngay từ hôm nay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 5 khách hàng đầu tiên.
©Hotline: 0901.90.60.88 ( zalo, viber)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Diên Khánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Diên Lạc, Diên Khánh, Khánh Hòa
Zalo