ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ HOT NHẤT BÀ RỊA-VŨNG TÀU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 56, Đồng Tiến, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21101899082 / Cập nhật: 06-10-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐẠI ĐÔ THỊ THE FUSION - DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM CUỐI 2021

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, khu dân cư cao cấp The Fusion hiện là thỏi nam châm cực mạnh 🧲 thu hút khách mua ở và các nhà đầu tư:
Toạ độ vàng trung tâm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, kết nối giao thông nhanh chóng đến các tỉnh, thành phố lân cận đang phát triển kinh tế mạnh mẽ: TP.HCM, Phan Thiết, Đồng Nai, Bình Dương.
Đón đầu xu hướng bất động sản công nghiệp khi sở hữu vị trí đắc địa liền kề hai khu công nghiệp quy mô lớn , đó là Khu công nghiệp Sonadezi Châu Đức 2.287 ha và Khu công nghiệp Vingroup 800 ha.
Trung tâm thương mại hiện đại ngay thềm nhà, trải nghiệm không khí mua sắm nhộn nhịp và sự tiện nghi hàng đầu.
Biệt thự vườn sinh thái giao hòa với thiên nhiên đón gió và ánh sáng hài hoà mang đến không gian sống thoáng đãng, mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp.
️Mật độ mảng xanh lớn với hệ thống 5 công viên phong thủy vượng khí Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - thổ, sân chơi, thảm cỏ,… mở ra một cuộc sống nghỉ dưỡng như ý.
Tiện ích riêng biệt chỉ dành riêng cho cư dân The Fusion “chuẩn resort” với hồ bơi tràn bờ, vườn thiên nhiên, khu vực thiền - yoga, clubhouse,...
Quy tụ những chuẩn mực sống đẳng cấp, The Fusion không chỉ là nơi để sống một cuộc sống an cư trọn vẹn mà đây còn là cơ hội tốt để đầu tư cho một sự gia tăng giá trị vững bền, mạnh mẽ theo thời gian.
HÃY ĐẦU TƯ NGAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI
_______________________________
𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐔𝐒𝐈𝐎𝐍
️ Nhất Hoà Vạn Sự Hưng ️
Địa chỉ: Quốc Lộ 56, KCN Sonadezi, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

️0978535040
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Châu Đức Chat nhóm Châu Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Lan Anh 7 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo