Đất nền Shophouse, Biệt thự ven biển Quy Nhơn nằm trong quần thể FLC chỉ với 2ty2-2ty5 (SHR, Sở hữu lâu dài) (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 1047078 / Cập nhật: 17-05-2019
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~20,8 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
GÓC BẤT ĐỘNG SẢN ĐẦU TƯ TỐT 2019:

Hôm nay, em xin giới thiệu 1 siêu phẩm đất 5 sao của FLC Quy Nhơn:

Vị trí: nằm ngay khu đô thị nghĩ dưỡng FLC Quy Nhơn 1.300 hecta, dự án đã gần xong cơ sở hạ tầng, hàng triêu khách du lịch, các live show nghệ thuật, cuộc thi hoa hậu bản sắc Việt, hoa hậu Việt Nam, diễn đàn quốc gia, quốc tế, safari, các giải Golf quốc tế... đã diễn ra tại đây.

Giá bán: 19 triệu đến 24 tr/m2. Khả năng tăng giá rất cao cho thị trường du lịch biển chất lượng 5 sao.

Đặc biệt là các nền shophouse mặt tiền đường 40m, nằm ngay cửa ngõ Khu Nghĩ Dưỡng và cửa ngõ đi vào Khu Du Lịch Kỳ Co, Eo Gió nổi tiếng cả nước. Khả năng thương mại cho các điểm du lịch 5 sao thì khả năng đầu tư sinh lãi cực kỳ cao. Cơ sở hạ tầng chuẩn và chỉnh kéo theo giá trị bất động sản tăng theo.

FLC QUY NHƠN: Khu 1.300 hecta siêu VIP, lớn hơn 1,5 lần PHU MY HUNG hiện tại , đẳng cấp thế này đã hình thành tại sao kg mua? Cơ hội kg chờ chúng ta, hãy tự cho chúng ta 1 cơ hội.

Quy Nhơn 1 ngày đã có 36 chuyến bay về đây. Gần 5 triệu du khách về, Thanh Hoá, Hà Nội, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn ..... đều có chuyến bay về Quy Nhơn 2018 , hiện tại 1 con số khủng khiếp là: 30 tuyến hàng không nội địa khắp đất nước ngày nào cũng về Quy Nhơn ( hiếm nha), trước 2016, trong 1 ngày chưa được 10 chuyến bay về đây, giờ là 36 chuyến. Cong đường bay Quốc tế có 3 tuyến rồi. Hiện tại, các hãng hàng không sẽ mở ra thêm rất nhiều các tuyến bay trong nước lẫn quốc tế về đây.

Theo định hướng của Chính phủ: 2030 sẽ là thành phố loại 1 với 22 khu đô thị 5 sao.

❤️
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án FLC Miami District Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 20 đường số 20, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Zalo