Đất nền ,shophome , biệt thự dự án Vinhome Ocean Park 3 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Quốc Lộ 5, Văn Lâm, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 22092149716 / Cập nhật: 29-09-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
VỊNH THIÊN ĐƯỜNG PARADISE BAY 12HA: THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ, NGHỈ DƯỠNG, DU NGOẠN 5 CHÂU TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 - THE CROWN
Không chỉ mang đến một nơi ở tiện nghi, Vinhomes còn kiến tạo nên cả một hệ sinh thái đẳng cấp với những tiện ích chưa từng có. Tiếp nối những cơn “sóng thần” từ dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, cơn “địa chấn” Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown ra đời với điểm nhấn Vịnh Thiên đường Paradise Bay 12ha đã tạo nên mảnh ghép thượng lưu đẳng cấp, hoàn thiện Siêu quần thể đô thị biển 1200ha tại chân trời thành phố phía Đông.
Lần đầu tiên, tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - du ngoạn với những tiện ích độc đáo cùng xuất hiện trong một quần thể mang tên Vịnh thiên đường Paradise Bay 12ha - cảm hứng vịnh biển 5 châu nâng tầm cuộc sống thượng lưu:
Đặc quyền “tắm biển trong nhà” suốt Xuân - Hạ - Thu - Đông tại Biển nước mặn 4 mùa trong nhà Four Seasons đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Trải nghiệm giải trí biển tại Vịnh trượt nước Aqua Bay do VinWonders thiết kế với các đường trượt đa sắc màu - đa tốc độ.
Thỏa thích tắm mát, bơi lội tại “Viên ngọc xanh” Tropical Lagoon khổng lồ 2,8ha trong lòng trái tim vịnh biển.
Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu.
Trong tương lai, Vịnh thiên đường Paradise Bay với những “kỳ quan” giải trí biển hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi – giải trí hấp dẫn bậc nhất Thủ đô.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên của Thiên đường nghỉ dưỡng - giải trí - du ngoạn “All in one” đẳng cấp giữa “Vịnh biển thượng lưu”!
#VinhomesOceanPark3 #TheCrown #Vinhbienthuongluu
#Bonmuahanhphuc #Fineliving
LH : 0912-235-238
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Văn Lâm Chat nhóm Văn Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo