Đất Nền Seoul Ecohome Tràng Duệ Điểm Đến Của Nhà Đầu Tư Có Tầm. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Văn Thố, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21031612935 / Cập nhật: 09-03-2021
Giá bán
13 triệu /m2
~72,222/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
6 Lý do khiến Nhà Đầu Tư đổ về KĐT Seoul Ecohome săn đất nền An Dương trước thềm An Dương lên Quận 2025
Trong 10 ngày vừa qua,hàng trăm KH đầu tư Hà Nội và Hải Phòng đã đến thăm quan thực tế dự án Seoul Ecohome và Booking đặt chỗ cho đợt mở bán phân khu mới ngay giữa tháng 12/2020.
Vậy đâu là lý do khiến Seoul Ecohome trở thành dự án đất nền đáng đầu tư nhất tại Hải Phòng Quý IV/2020
Seoul Ecohome –Khu đô thị xanh được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích phong phú: Bao gồm Khu phố mua sắm sầm uất (Shop GangNam và Shopvillas), 02 Trung tâm thương mại, TMDV và Khách sạn sang trọng đẳng cấp, 16 Công Viên Trung Tâm, Trường liên cấp quốc tế (Dự kiến).
Dự án đã có sổ đỏ từng lô (Sở hữu lâu dài) – Công chứng và bàn giao ngay sổ đỏ cho KH.
Biệt thự quy hoạch Song lập & Đơn lập: DT 180 – 240 m2 (Diện tích vàng để xây biệt thự sinh sống) Chủ biệt thự được tự xây (theo mẫu của CĐT) nhưng có thể thay đổi thiết kế biệt thự theo phong cách riêng có của từng gia chủ.
KH mua 1 Biệt thự - Sở hữu cả 1 công viên thoáng rộng sau nhà. KH mua 1 m2 đơn vị ở sở hữu 22 m2 công viên cây xanh. Tại Hải Phòng ít có KĐT nào có đến 16 Công viên lõi sau các căn biệt thự.
KH có thể đầu tư tạo lập các loại hình bất động sản phục vụ kinh doanh với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: Shophouse, Shopvillas, Homes Stay phục vụ nhu cầu lưu trú của các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Khách hàng có thể đặt trụ sở kinh doanh, hoặc làm văn phòng đại diện........
Chỉ từ 2.5 Tỷ Sở hữu ngay “Villas Xanh 180 – 240m2”, Đã có sổ đỏ lâu dài, Sống chất Resort trong một KĐT xanh được quy hoạch đồng bộ, vị trí “Tam giác vàng” của An Dương–Hải Phòng.
Seoul Ecohome Đón đầu tương lai – Tăng trưởng giá trị.Bài toán đầu tư sinh lời siêu hấp dẫn. Cơ hội X2 – X3 Giá trị tài sản trước thềm An Dương chính thức lên quận.
CHUẨN BỊ TINH THẦN ĐÓN BẢNG HÀNG MỚI
️️️ 0888 557 128 Để nhận thông tin nhanh nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trần Văn Thố Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Zalo