đất nền sân bay phan thiết giá rẻ nhất thị trường (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19061105521 / Cập nhật: 26-06-2019
Giá bán
600 triệu
~600 nghìn/m2
Diện tích
1000m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí sát đường ĐT 715, tại xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.
đường ĐT 715 nối từ Quốc lộ 1A tới xã Thiện Nghiệp cắt qua đường Võ Nguyên Giáp sang khu phố Tây Hàm Tiến Mũi Né.
Chỉ cách đường DT 715 khoảng 80m, đường sỏi vào tới đất rộng 6m.
Giá bán 1 sào khoảng từ 600 triệu - 1 tỷ cho 1 sào tùy vị trí.
Cách vị trí sân bay Phan Thiết tương lai khoảng 5 phút lái xe, cách khu phố tây Hàm Tiến 10 phút, Biển Mũi Né 15 phút, cách trung tâm TP Phan Thiết khoảng 15 phút.
trường tiểu học Hàm Đức, trường mẫu giáo Hàm Đức, trường THPT Nguyễn Văn Linh, chợ Sara. ngay gần khu dân cư hiện hữu, gần quán café, các nhà xưởng sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, các dự bán bất động sản mới, gần cây xăng mới và đường đi vào sân bay Phan Thiết.
Mảnh đất có địa thế rất đẹp phù hợp cho việc xây biệt thự nghỉ dưỡng trong tương lai cho các cá nhân hoặc là lựa chọn rất tốt cho các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư có thể tách thửa nhỏ để bán dự án, đảm bảo sinh lời tốt và thanh khoản nhanh.
Pháp lý sổ hồng riêng từng nền
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Bắc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo