Đất nền Qi Island Thuận An đón đầu xu hướng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19121282282 / Cập nhật: 31-12-2019
Giá bán
4 tỷ
~44,4 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1. VỊ TRÍ ĐẸP
- Ông trùm bất động sản và là tổng thống của nước Mĩ Donald Trump từng nói: "Điều quan trọng nhất khi đầu tư bất động sản là vị trí, vị trí và vị trí". Hiện nay với quỹ đất thành phố ngày càng khan hiếm, việc chuyển hướng đầu tư ra các khu vực lân cận đã trở thành xu hướng. Và Qi Island được phát triển để đón đầu xu hướng đó.
- Qi Island có địa thế đắc địa với 4 mặt giáp sông tạo thành một khu compound khép kín an ninh đảm bảo 24/24, ngoài ra còn đem lại vận may phong thuỷ tốt cho gia chủ.
- Giáp ranh với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 43,... khiến cho việc giao thông đi lại cực kì thuận lợi và nhanh chóng, theo cá nhân người viết thì chỉ mất khoảng 30p để đi từ Bến Xe Miền Đông đến dự án trong khi vẫn vừa đi vừa...ngắm cảnh, thêm đó chỉ mất thêm khoảng 15p để đến trung tâm
Quận 1.
- Như đã nói vị trí đẹp gần với các tuyến đường lớn làm cho dự án có tính liên kết vùng cao với các khu vực xung quanh như: Bến xe miền đông, Chợ Đầu Mối Thủ Đức, AEON MALL, KCX Linh Trung 2, Đại học Quốc Gia, Bệnh viện Hạnh Phúc, chợ dân sinh,..
2. TIỆN ÍCH VÀ QUY MÔ
- Qi Island được quy hoạch phát triển với diện tích 32ha trong đó gồm:
+ 1.025 lô đất nền, 16 block chung cư
+ Công viên trung tâm 11.000m2 là điểm nhấn nằm giữa trung tâm dự án đem lại không gian để vui chơi, thư giãn cho mọi người.
+ Trường học các cấp: mầm non 7.000m2, cấp 1- cấp 2 8.000m2,..
+ Trung tâm thương mại 4.000m2 với 9 tầng.
+ Các khu vui chơi giải trí: cafe, hồ bơi,..
+ Thể dục thể thao: yoga, GYM,..
+ Mật độ xây dựng chỉ 45%, và diện tích mảng xanh lên đến 44.000m2 giúp cho mọi người có môi trường sống trong lành, thoáng mát, theo các chuyên gia thì Qi phải mát hơn 2,3 độ C so với Sài Gòn.
+ Các tuyến đường được xây dựng rộng rãi từ 16-24m, mọi người có thể di chuyển thoải mái, an toàn trong nội khu dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Công ty Green Real
Zalo