Đất nền ở trung tâm TX.Phú Mỹ, gần 3 KCN Phú Mỹ 1, 2, 3 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 51, Tân Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20111568603 / Cập nhật: 29-12-2020
Giá bán
6 triệu /m2
~31,414/m2
Diện tích
191m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất nền tọa lạc ngay tại trung tâm TX.Phú Mỹ, thuộc P.Tân Phước, nằm cạnh núi Ông Trịnh, gần quy hoạch khu trung tâm hành chính Thành Phố Cảng tương lai.
Từ khu đất di chuyển về hướng Nam 900m là QL51, lấy QL51 làm trung tâm, trong vòng bán kính 1km là 3 KCN Phú Mỹ 1, 2, 3 và Cảng Cái Mép; rất nhiều cty nhà máy của Đức, Nhật, Hàn đang được đặt tại đây.
Nhà dân đang sống ven đường vào Cảng Cái Mép, thuộc diện đất quy hoạch công nghiệp, nên sẽ giải tỏa khi nhánh 1 nối ra cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu khởi công.
Trong tương lai gần, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đầu tư xây dựng những hạng mục được chính phủ phê duyệt ở cụm cảng Cái Mép, nơi đây sẽ thu hút một lượng lớn nguồn lao động, kĩ sư, chuyên gia về đây sinh sống và làm việc. Nhu cầu nhà ở, nhà trọ, khu vui chơi, giải trí phải mọc lên để cung – cầu.
Kéo theo đó, kho bãi, dịch vụ logictics cũng phát triển theo. Các nhà đầu tư Châu Âu đã đầu tư 1 tỷ USD để xây dựng kho bãi cho Cảng Cái Mép.
Giới đầu tư và chuyên gia nhận định, nơi đây sẽ là 1 trong những Cảng phát triển bậc nhất cả nước, hơn cả Hương Cảng (Hải Phòng) hiện tại. Riêng TX.Phú Mỹ có 9 KCN lớn nhỏ, chỉ có 9% diện tích đất ở, tiềm năng và cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện, kéo theo bất động sản sẽ tăng giá.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo