Đất nền ngay mặt tiền QL13, dân cư đông, SHR, chỉ 590tr/nền, bao GPXD. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 13, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1053474 / Cập nhật: 21-05-2019
Giá bán
590 triệu
~7,3 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ đầu tư Song Thịnh mở bán chỉ 700 nền đất sở hữu 2 mặt tiền Quốc Lộ 13, trong khu dân cư xã Lai Uyên với giá gốc giai đoạn 1 cực tốt. Tham khảo ngay:
+ Diện tích 5x15m ,5x20m, 5x22m.
+ Thổ cư 100%, xây dựng tự do.
+ Giá: 590 triệu/ nền. Với các điểm mạnh đang sở hữu như.
+ Pháp lý rõ ràng và minh bạch, quyết định 1/500, sổ hồng riêng từng nền, ĐÃ CÓ SỔ CHỜ CÔNG CHỨNG SANG TÊN TỪ 30-45 NGÀY.
+ Giá cả cạnh tranh so với khu vực.
+ Giao thông cực kỳ thuận lợi: 2 mặt tiền Quốc Lộ 13 và HL610
+ Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện: Đường đổ nhựa, vỉa hè lót gạch, đường nội bộ 16m.
+ Xung quanh là khu dân cư xã Lai Uyên, thừa hưởng tất cả các tiện ích có sẵn: Chợ Nông sản, trường học xã Lai Uyên, trung tâm y tế, trung tâm hành chính Bàu Bàng.
+ Tiềm năng khu công nghiệp Bàu Bàng rất lớn, là khu công nghiệp non trẻ đang trên đà thu hút mạnh vốn đầu tư. Chắc chắn dự án nhà ở thương mại Song Thịnh sẽ mang lại giá trị thực, khả năng sinh lời bền vững cho khách hàng mua ở thời điểm này!
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng mua với giá tốt nhất bằng chương trình chiết khấu cực mạnh.
Nhanh tay tham khảo để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu các vị trí đẹp trong hôm nay!Hỗ trợ xe đưa đón miễn phí cho khách hàng tham quan.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo