đất nền long an.10 điều cần biết đầu tư an toàn và tạo nên siêu lợi nhuận (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20071423217 / Cập nhật: 17-08-2020
Giá bán
371 triệu
~4,6 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Xin chào quý anh chị đầu tư. Em bên CĐT Dự án Hamilton Garden dự án vàng đắc địa phồn vinh, mang lại cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho quý a/c. Vậy dự án có gì khác biệt - Vì sao Hamilton Garden lại hot và là nơi xứng đáng để a/c chọn mặt gửi vàng. Vậy hãy cùng e tìm hiểu nhé.
I, Về vị trí.
Hamilton Garden tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại mặt tiền Tỉnh lộ 9 Mỹ Hạnh Bắc Đức Hòa Long An, vị trí kết nối 2 đô thị phát triển bậc nhất Đức Hòa đó là Hậu Nghĩa và đô thị Đức Hòa. Nằm trong vùng trọng điểm phát triển của huyện. Xung quanh được bao bọc bởi hàng loạt cụm KCN lớn như Đức Hòa III, KCN Xuyên Á, KCN Hoàng Gia, với nhu cầu nhà ở cực kì cao, trong khi nguồn cung BĐS có pháp lý chắc chắn và giá cả hợp lý lại vô cùng khan hiếm. Dự án Hamilton garden Đức Hòa hội đủ 3 yếu tố tam tài trong BĐS: Nhất cận thị - Nhị cận giang Tam cận lộ. Chính là những yếu tố then chốt tạo nên giá trị phát triển và là điểm đầu tư sinh lời lý tưởng cho khách hàng khi xuống tiền đầu tư tại đây.

II, Về giá.
Hamilton Garden là dự án có mức giá có thể nói là dưới mức trung bình so với các dự án lân cận, Tuy vậy Hamilton Garden hướng tới thỏa mãn tối đa nhu cầu trải nghiệm cuộc sống hiện đại tiện nghi cho KH với hàng loạt tiện ích vượt trội nên có thể nói mức giá đầu tư bỏ ra ban đầu 371tr/ nền (50%) là 1 mức giá rất tốt và hứa hẹn sẽ mang lại 1 cơ hội đầu tư tuyệt vời cho anh chị KH.
IV. Về mạng lưới giao thông.
Kết nối các tuyến đường trọng điểm của tỉnh TL 9, QL22, QL N2 và đặc biệt là tuyến kết nối DT 823 - 824 - Tân Đô - Hải Sơn sắp sửa thi công đi qua trước mặt dự án.
Dự án nằm liền kề khu sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Dự án tiếp giáp Củ Chi, Hóc Môn cách Ngã 3 Rồng chỉ 7km và cách Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20km.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Chủ quyền tư nhân
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Hamilton Garden Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 100 trương công định.Phường 13,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo