Đất nền Long An lại sốt trong sáng ngày thứ 2 6/10/2019! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hùng Vương, Phường 6, Tân An, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1086245 / Cập nhật: 10-06-2019
Giá bán
22 triệu /m2
~220 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Hiện nay BĐS giá đang sôi sùng sục khắp nơi thì đất nền Long An cũng dao động không kém. Nhưng tại sao lại sốt đến bất ngờ như vậy!
-Theo thông tin chắc chắn nhất là: Phường 6 -TP.Tân An sẽ được thí điểm lên Đô Thị loại 1- tuyệt vời khi nó được ví như siêu đô thị Phú Mỹ Hưng thu nhỏ của TP HCM- được thừa hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích và rất đẳng cấp tại nơi miền tây sông nước này.
-Và đơn nhiên song song việc TP.Tân sẽ có một đô thị loại 1 là P6,TP.Tân An cũng sẽ lên Đô Thị loại 2. giữa lồng TT.TP có một vị trí đắc địa như:
**Mặt tiền Hùng Vương-con đường huyết mạch trải dài toàn TP
**Con sông Vàm Cỏ Tây bao quanh TP như hình cánh quạt trải dài 3km, đó là nơi có bến du thuyền duy nhất tuyệt đẹp+và cũng là nơi liên thông 13 tỉnh miền Tây khi đường QL1A cắt ngang,cao tốc TPHCM-TL,Bến Lức long Thành cũng đổ gần KĐT, đặc biệt CSHT đều theo qui chuẩn-TTHC mới tỉnh Long An nằm ngay vị trí sầm uất này
=> Đó là tất cả lợi thế tuyệt vời của dự án KĐT ven sông Vàm Cỏ!
Vì thế, Hoàng Khang chúng tôi rất nóng lòng bung ra 4 lô đất nền đẹp nhất trên con đường xương sống của cả TTHC mới tỉnh Long An để phục vụ nhu cầu khách hàng chỉ trong ngày hôm nay 10/6/2019.
** CHI TIẾT:
+4 lô đất 100m2 loại hình nhà phố:
+diện tích: 100 m2
+qui cách: 5x20
+MĐXD:90%
+Giá ưu đãi: 22tr/m2
+Pháp lí: Sổ hồng 100% => sang tên ngay
Nhanh tay nhấc máy gọi ngay: 0859539139( gặp An Thy Hoàng Khang)-Hùng Vương-P6-TP.Tân An-Long An để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất có thể!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Hòa Trung, Mộc Hóa, Long An
Zalo