đất nền Long An 650tr/nền ngay cao tốc Bến Lức Long Thành,SHR,4thang giao nền (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Trung Trực, Long Cang, Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1064061 / Cập nhật: 28-05-2019
Giá bán
720 triệu
~9 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Đất nền khu đô thị mới, thiết kế theo phong cách Singapore với nhiều cây xanh và 2 dòng kênh chạy quanh dự án, mang ý nghĩa bồi đắp phù sa, vượng khí sinh tài cho dân cư sống tại đây.
-Pháp lý: Đất thổ cư 100%, sổ hồng trao tay ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán (theo tiến độ 6 tháng).
-Vị trí dự án:nằm giữa 2mặt tiền đại lộ lớn là nguyễn trung trực và 833B
-Kết nối giao thông: 5 phút Quốc Lộ 1A; 15 phút cao tốc Bến Lức - Long Thành Dầu Giây; 20 phút Vành đai 4 và 30 phút đến các đại lộ như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50.
- Xung quanh dự án là các cụm khu công nghiệp lớn hiện hữu. Dự án hình thành là để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của cán bộ công nhân viên chức trong các cụm khu CN đó.
-Lộ giới 24m, 18m, 12m thể hiện tầm nhìn rất xa và rất có tâm của CĐT, khi mà 10 năm nữa, nhà nào cũng có xe hơi thì với lộ giới rộng như thế sẽ đủ đáp ứng cho 3 - 8 làn xe di chuyển.
-Với vị trí vàng và là 3 yếu tố cơ bản làm tăng giá trị sinh lời - an cư - kinh doanh cùng các tiện ích vượt trội như thế mà giá lại rẻ nhất khu vực, còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay một nền thôi nào.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Tây Nam Center Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 74 nguyễn văn sang tân phú
Zalo