Đất nền liền kề Nhà Bè, đầu tư khả năng sinh lời theo sóng hạ tầng Khu Nam SG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21071840764 / Cập nhật: 03-08-2021
Giá bán
32 triệu /m2
~266 nghìn/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
DỰ ÁN T&T LONG HẬU
CƠ HỘI ĐẦU TƯ "Đất nền gồm móng cọc Liền Kề Lê Văn Lương Nhà Bè TPHCM, khu dân cư gần 500ha"
Đất nền khu Nam Sài Gòn
Từ bao đời nay, đất nền vẫn được xem là “của để dành” sinh lời cao. Trong bối cảnh hiện nay “đất chật, người đông”, quỹ đất để phát triển các dự án ngày càng hạn hẹp thì đất nền được coi là kênh đầu tư sinh lời dài hạn.
Trong số rất nhiều dự án đất nền có mặt trên thị trường thì dự án "T&T Millennia City" Long Hậu đang được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi những lợi thế vượt trội từ vị trí trung tâm, mức giá phù hợp và không gian sống lý tưởng,…
- Quy mô: 267ha, chỉ 600 nền phân khu 2 tại Khu T&T Long Hậu 267 ha, liền kề Khu đô thị Cảng Hiệp Phước Giáp huyện Nhà Bè.
- Dự án đã có quyết định 1/500
- Chủ đầu tư: Thái Sơn Long An thành viên tập đoàn T&T Group.
- Vị trí : tọa lạc vị trí đắc địa tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, ngay của ngõ Nam Sài Gòn giáp sông Xoài Rạp, kết nối thuận lợi với đường Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương kéo dài, cao tốc Bến Lức – Long Thành, 18 phút đến Phú Mỹ Hưng, 5 phút đến Metro số 4.
- Đáng chú ý là việc liền kề các cụm cảng quan trọng Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Cảng container quốc tế SPTC, Tân Cảng Hiệp Phước và Cảng quốc tế Long An nên thanh khoản, khả năng gia tăng giá trị cực lớn của đất nền T&T Long Hậu Cần Giuộc trong tương lai.
- Diện tích: 6x20m, 6x22m, 10x20m
- Pháp lý: sổ riêng từng nền
- Ngân hàng: Hỗ trợ 70% trong 5-20 năm.
- Tiện ích nội khu: công viên cây xanh nội khu, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, nhà hàng, bảo vệ 24/24,...
- Tiện ích liên kết: trường học, khu công nghiệp, cảng quốc tế, chợ,...
T&T Long Hậu – Nơi hiện thực hoá giấc mơ về một tổ ấm hạnh phúc, nơi chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, nơi tận hưởng cuối tuần rực rỡ bên bạn bè và người thân…
Link Khải Hoàn Land ký kết phân phối độc quyền: http://dautubds.baodautu.vn/tt-land-va-tap-doan-khai-hoan...
............
Đăng ký tư vấn và đặt booking lấy STT
Hợp tác với các bạn Sale
️Liên hệ: 0938642179 Zalo/Viber
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo