Đất nền khu công nghiệp 675ha, trung tâm huyện Phú Bình, Thái Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
QL37, Xuân Phương, Phú Bình, Thái Nguyên, QL37, Xuân Phương, Phú Bình, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 21091885877 / Cập nhật: 15-09-2021
Giá bán
850 triệu
~8,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐẤT NỀN KHU CÔNG NGHIỆP 675HA, TRUNG TÂM HUYỆN PHÚ BÌNH, THÁI NGUYÊN Giá đầu tư không thể rẻ hơn, chỉ từ 8,5tr/m Sổ đỏ trao tay, hạ tầng hoàn thiện Toạ lạc tại tam giác cầu mây, tiếp giáp chợ đầu mối Bám sát trục đường huyết mạch QL37 kết nối Tp Thái Nguyên và trung tâm huyện Phú Bình. Đón lõng dự án khu CN 675 ha, nơi dự kiến có hàng vạn công nhân làm việc và di chuyển qua mỗi ngày. Dự án XUÂN PHƯƠNG COMPLEX 6 Lý Do Để Lựa Chọn Đầu Tư Vào Dự Án Pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ lâu dài từng lô Hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích cho dân cư ở Gần các khu trung tâm hành chính: trường học, bệnh viện, UBND,..... Cạnh các khu công nghiệp được quy hoạch và đầu tư. Tiếp giáp khu thương mại của đại đô thị 100HA Đặc biệt là chợ đầu mối Cầu Mây nằm sát ngay dự án. HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI, ĐẲNG CẤP Công viên ánh sáng – điểm nhấn nổi bật dự án Khu thể thao ngoài trời hiện đại Khu dịch vụ ăn uống và giải trí sầm uất Khu trưng bày sản phẩm làng nghề Hệ thống cây xanh, đường dạo bộ và suối bao quanh khu đô thị ️ Để nắm bắt cơ hội đầu tư tuyệt với này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được lô đẹp và hướng hợp mệnh gia chủ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Bình Chat nhóm Phú Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Xuân Phương Complex Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo