Đất nền khu công nghệ cao Hòa Lạc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
QL 21, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21041658142 / Cập nhật: 07-04-2021
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~25,7 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lợi thế cạnh tranh của khu đất 46 lô Linh Sơn
Là khu đất chia lô có diện tích phù hợp 60m2/lô, lô đất rất vuông vắn, và các lô đất đều full thổ cư.
Là khu đất có Cos đất cao, hạ tầng đồng bộ, đường rộng, trải nhựa và rất thông thoáng !
Là khu đất có Vị trí đắc địa sát tỉnh lộ 420, sát thị trấn Hoà Lạc, sát quốc lộ 21, sát vách công nghệ cao, sát trường đại học FPT, sát trường đại học Việt Pháp, sát trường đại học khoa học và công nghệ và sát với trung tâm nghiên cứu công nghệ Việt Nam Hàn Quốc. Với vị trí này sẽ giúp khu đất 46 lô cung cấp được các dịch vụ cần thiết cho các chuyên gia, công nhân, học sinh, sinh viên học tập, làm việc tại nơi đây.... và đó là lý do khiến khu đất có Tiềm năng tăng giá vô thời hạn.
Là khu đất thuộc đất ở loại 1. Gần sát khu 46 lô còn có khu đất thương mại dịch vụ và khu tái định cư Linh Sơn, khu dân cư Lutus, đã được quy hoạch làm hạ tầng rất bài bản, nên tương lai nơi đây sẽ hình thành cộng đồng dân cư tri thức và sẽ hình thành các khu phố kinh doanh rất sầm uất để phục vụ dân cư. Đây cũng là lý do khiến khu đất 46 lô tăng giá vô thời hạn và rất đáng để khách hàng đầu tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thạch Thất Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: mĩ đình hà nội
Zalo