Đất nền khan hiếm trên báo đảo Phương Mai.xung quanh tiện ích với KDL, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21111952106 / Cập nhật: 12-11-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
126m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TIẾP NỐI THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG ĐÔ THỊ CẢNG BIỂN THẾ GIỚI
Cả thế giới đều đánh giá cao sự thành công của các đô thị cảng biển nổi tiếng như Venice, Singapore hay Rotterdam, những nơi mà hầu hết khách du lịch đều muốn ghé thăm ít nhất một lần trong đời bởi sự sầm uất và không khí nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Theo đó, sự phát triển của mô hình kinh tế đêm tại các thành phố này trở thành xu hướng tất yếu và được xem là "mỏ vàng" thương mại, dịch vụ.
Tại Việt Nam, bên cạnh Hạ Long, Đà Nẵng và Phú Quốc, Quy Nhơn chính là “vùng đất quý” tiếp theo mà các nhà đầu tư nhắm đến bởi khả năng đáp ứng các tiêu chí về vị trí đắc địa, tiềm năng du lịch - nghỉ dưỡng và chiến lược quy hoạch đột phá.
Tọa lạc tại bán đảo Phương Mai của thành phố Quy Nhơn, đất nền ven biển Nhơn Hội New City hoàn toàn được kế thừa những ưu điểm vượt trội và tiềm lực bứt phá về thương mại, du lịch, lưu trú của khu vực. Dự án hứa hẹn sẽ mang về nguồn thu bền vững cho nhà đầu tư trong tương lai gần với các hoạt động giải trí sẵn có và về lâu dài khi các tiện ích nội khu dần được hoàn thiện.
Với mức giá vô cùng lý tưởng, chỉ từ 2 tỷ 390 triệu/nền, các nhà đầu tư nhạy bén hoàn toàn có khả năng nắm bắt cơ hội sinh lợi hấp dẫn này.
------------------------
NHƠN HỘI NEW CITY – THÀNH PHỐ MỚI QUY NHƠN
Tập đoàn Danh Khôi
Trụ sở: 89 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Và các chi nhánh Từ Nam ra Bắc của Tập Đoàn
️Hotline: 0977.497.240
Hệ thống kinh doanh Tập Đoàn Danh Khôi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nhơn Hạnh, An Nhơn, Bình Định
Zalo