Đất nền KDT PHƯƠNG TOÀN PHÁT 1 bước chân tới ngàn tiện ích (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20071415912 / Cập nhật: 11-07-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Tọa lạc ngay mặt tiền DT 741 (QL 14) đã được đầu tư nâng cấp hoàn chỉnh vào cuối năm 2014 với 6 làn xe, dự án được đánh giá cao với nhiều lợi thế và tiềm năng khai thác kinh tế, bởi đây là tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp 4 tỉnh thành là TP.HCM Bình Dương Bình Phước Tây Nguyên. Giúp vận chuyển hang hóa 1 cách dễ dàng từ các tỉnh Tây Nguyên về Tp.HCM và Đồng Nai .
- Dự án với dân cư xung quanh đông đúc, nằm cách trung tâm hành chính Thành Phố Mới tỉnh Bình Dương chỉ 10 phút di chuyển. Dự án còn được thừa hưởng vị trí đắc địa từ thị xã Bến Cát như nằm trên trục đường vành đai 4 kết nối (TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu) ; đường Mỹ Phước Tân Vạn; quốc lộ 13, DT 742, DT 747 giúp cho cư dân thuận tiện cho việc luân chuyển hàng hóa dịch vụ và sinh hoạt hằng ngày.
- Nằm ngay trung tâm các cụm KCN lớn như : Vsip 2 , Vsip 2 mở rộng , Kcn Tân Bình, Kcn Mỹ Phước 1 , Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 3 , Và các công ty xí nghiệp ( kho xưởng ) nhỏ lẻ nằm dọc tuyến đường DT 741.
Hotline : 0363635304 MR.THU Phòng Kinh Doanh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: I2 HUỲNH THÚC KHÁNG P.HÒA PHÚ THỦ DẦU MỘT TỈNH BÌNH DƯƠNG
Zalo