ĐẤT NỀN KĐT KOSY EDEN Bắc Giang (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Xương Giang, Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20091491851 / Cập nhật: 09-09-2020
Giá bán
8 triệu /m2
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Siêu phẩm đất nền trung tâm TP.
- Trở thành cư dân tại khu đô thị hiện đại bậc nhất tại trung tâm thành phố Bắc Giang với chính sách quà tặng có 1 - 0 - 2 trong tháng 9
+ Cam kết thuê lại 120 triệu/năm.
+ Sở hữu sổ đỏ lâu dài.
+ Vừa sở hữu biệt thự view hồ vừa có xe SH 150i đẳng cấp.
- Là 1 trong những dự án tiên phong của thành phố Bắc Giang nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống, mang lại 1 khu đô thị tri thức, hiện đại, văn minh, Kosy Eden Bắc Giang thể hiện 05 ưu điểm vượt trội khiến khách hàng mua để ở và giới đầu tư luôn quan tâm và mong muốn được sở hữu:
+ Vị trí đắc địa: Kết nối tối đa tiện ích, tạo trải nghiệm sống chất lượng bậc nhất.
Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các hạ tầng tiện ích quan trọng của thành phố: 0,5km tới thành cổ Xương Giang, 2,3km tới chợ kế, 4km tới bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, 2,5km tới THPT chuyên Bắc Giang.
+ Không gian sống xanh: Mật độ xây dựng chỉ khoảng 50%, hồ điều hoà nằm tại trung tâm dự án, tận dụng tối đa miền xanh sân vườn cho biệt thự, tạo không khí trong lành cho toàn bộ không gian sống của các cư dân.
+ Pháp lý minh bạch, sổ đỏ lâu dài: Hứa hẹn tạo nên giá trị BĐS gia tăng bền vững theo thời gian với tính thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao.
Đăng ký nhận thông tin ngay.
------------------------------------------------
Tập đoàn Kosy - VP Ban QLDA Kosy Bắc Giang.
Địa chỉ: Phường Xương Giang, Thành phố Bắc Giang.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Bắc Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tố Hữu,Hà Đông,Hà Nội
Zalo