Đất nền KDC mới Hồng Phát chỉ từ 3 tỷ 2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Bình, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 20021301283 / Cập nhật: 21-02-2020
Giá bán
4 tỷ
~40 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tên dự án : Khu Đô Thị An Bình.
Vị trí: Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Diện tích đất: 164ha.
Chủ Đầu Tư : Hải Phát Invest
Loại hình: Đất nền phân lô, nhà phố, shophouse an bình 1.
Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn.
4-6 tháng có sổ

Vị trí xung quanh dự án
– Phía Đông: Giáp Rạch Cái Sơn
– Phía Tây: Giáp Rạch Rau Râm
– Phía Nam: Giáp Sông Cần THơ
– Phía Bắc: Giáp khu dân cư hiện hữu

TIỆN ÍCH NỘI KHU
– Đường nội khu lớn từ 15m – 25m
– Trong bán kính 2km là các tiện ích: Trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, chợ, khu hành chính, trung tâm thương mại, công viên, nhà trẻ…. đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị đẳng cấp nhất khu vực.
– Cảnh quang môi trường sống lý tưởng tạo ra một không gian tươi mát, một mảng xanh tự nhiên dọc bờ kênh, cho một tầm nhìn đẹp và mở rộng.
– An ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho tất cả các hộ dân sinh sống và kinh doanh trong khu dân cư vì khu hành chính và các cơ quan công an nằm trong khu dự án.
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân còn nằm gần các KCN và khu dân cư lớn nên trong vòng bán kính 3km, sẽ được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện hữu của khu vực lân cận như: Trung tâm hành chính, ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ,… Với vị thế đắc địa này, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, vị trí đầu tư đắc địa và tiềm năng hiếm có trong giai đoạn này.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ninh Kiều Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Zalo