ĐẤT NỀN KCN BÀU BÀNG NGAY CHỢ GIÁ CHỈ TỪ 250tr NHẬN NỀN NGAY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huyện Mường Ảng, Hoàng Mai, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20041339570 / Cập nhật: 14-04-2020
Giá bán
250 triệu
~2,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Lavender Central Mall – Tinh hoa cuộc sống thượng lưu
- Dự án vàng nằm ngay trung tâm kết nối liên vùng, quy hoạch chuẩn 1/500 với đầy đủ cơ sở hạ tầng – hiện đại, là khu thương mại chợ đầu mối phía Bắc tỉnh Bình Dương.
- Với quy mô 90 nền siêu đẹp, mặt tiền đường thông nối ra QL.13 chỉ 700m, đường nhựa 15m, khu vực có camera cực an ninh.
- Có 5 công viên cây xanh bao quanh dự án tạo môi trường xanh – sạch, quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát.
- Tiện ích đầy đủ xung quanh: chợ, trường học các cấp, siêu thị, bệnh viện, UBND, ngân hàng, trung tâm mua sắm,… chỉ trong bán kính 3km.
- Gần KCN lớn như: KCN Bàu Bàng, KCN Chơn Thành 1-2,…
- Giao thông thuận tiện với các tuyến đường như QL.13, đường Hồ Chí Minh, đường ĐH 516,… thuận tiện giao thông liên vùng.
- Cách Tp. Thủ Dầu Một chỉ 40km, Tp. Hồ Chí Minh 60km, KCN Becamex Bình Phước 15km,…
- Diện tích : 5x20, 7,5x20, thổ cư 100%, xây dựng tự do.
- Giá chỉ từ 600 triệu/nền, chỉ 250 tr bạn đã sở hữu được ngay lô đất nền ưng ý,vì ngân hàng đã hỗ trợ 60% vay lên đến 25 năm, đặc biệt trong 4 tháng đầu tiên lãi suất o%
- Pháp lý rõ ràng - sổ riêng từng nền, thanh toán linh hoạt, tính thanh khoản cao hỗ trợ ra đất cho khách hàng.
ĐẶC BIỆT chiết khấu 3-5 chỉ vàng SJC với khách hàng có giao dịch trong ngày mở bán dự án, còn được thêm phiếu bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn nữa.
- Liên hệ ngay SĐT: 0971 384 960 để được tư vấn và đặt xe ô tô đi xem đất miễn phí.
XIN CẢM ƠN.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Lavender Central Mall Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Zalo