ĐẤT NỀN HƯNG LONG RESIDENCE LONG AN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19081163984 / Cập nhật: 03-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Hưng Long Residence thu hút nhà đầu tư bằng giá trị thực
Dự án Hưng Long Residence là một trong những dự án đất nền tại Long An. Với những xu hướng giãn dân trong tương lai gần. Dự án Hưng Long Residence hứa hẹn sẽ cung cấp những vị trí đất nền đẹp nhất với rất nhiều tiện ích, chính sách rõ ràng, pháp lý minh bạch và giá cả cạnh tranh.
Dự án Hưng Long Residence có tiện ích gì?
Vị trí đắc địa
Là một dự án nằm ngay trung tâm huyện Đức Hòa, Hưng Long Residence hội tụ đầy đủ các yếu tố như gần khu dân cư, bệnh viện, trường học, chợ và các tuyến đường giao thông huyết mạch.

Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản Long An. Dự án Hưng Long residence được đầu tư nhằm đáp ứng cho phân khúc đất nền cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua để xây nhà ở.
Với vị trí đắc địa, cùng nguồn quỹ đất sạch và gần với TP HCM, Hưng Long Residence còn giáp ranh với huyện Củ Chi,TP HCM và dễ dàng di chuyển đến các tỉnh như Tây Ninh, Bình Dương, Tiền Giang thông qua các tuyến đường quốc lộ 22, tỉnh lộ 7, quốc lộ N2, tỉnh lộ 9 và DT 824.
Tính pháp lý
Tính pháp lý là yếu tố mà chủ đầu tư quan tâm để mang lại sự hài lòng và yên tâm nơi khách hàng. Dự án Hưng Long Residence được quy hoạch tỷ lệ 1/500 đảm bảo công khai minh bạch và rõ ràng.
Dự án cũng đã có sổ hồng riêng cho từng nền, hỗ trợ giấy phép xây dựng và thủ tục hoàng công. Đây thực sự là một dự án trọng điểm xứng đáng để đầu tư dài hạn hoặc xây nhà ở.
Khu đô thị tiềm năng phát triển kinh tế
Dự án Hưng Long Residence nằm cạnh các dự án lớn đang phát triển của Vingroup, các hệ thống ngân hàng, Sân golf, khu tích hợp thể thao bao gồm sân bóng đá, bóng chuyền, bơi lội.v.v

Nằm liền kề các khu công nghiệp như Cầu Tràm, KCN Ánh Hồng, KCN Tân Á Đại Thành, KCN Việt Hóa, KCN Thái Hòa, KCN Trảng Bàng... Địa điểm tập trung đông dân cư. Tập trung phát triển kinh tế sánh ngang với các thành phố lớn.
XEM THÊM TẠI : https://kdthunglongresidence.com/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Mỹ,Đức Hòa,Long An
Zalo