Đất nền hai mặt tiền tại Bến Cầu - Tây Ninh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Cầu, Tây Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21111946719 / Cập nhật: 09-11-2021
Giá bán
3,8 triệu /m2
~19,095/m2
Diện tích
199m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Cao tốc An Sương Mộc Bài thuộc hành lang kinh tế Đông Tây phía Nam, kết nối với Phnompenh - Bangkok - Dawei, đã có qđ và kế hoạch triển khai. Cao tốc Gò Dầu Xa Mát cũng đang lên kế hoạch.
- KCN đô thị dịch vụ Phước Đông Bời Lời 3200ha đã lấp kín ở giai đoạn 1, xây dựng nhà xưởng ở giai đoạn 2 và đang triển khai giải phóng mặt bằng giai đoạn 3.
- KCN Hiệp Thạnh gần 600h vừa được phê duyệt.
- Ủy ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Trung tâm logistics, cảng cạn ICD và cảng tổng hợp Tây Ninh tại xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng cho liên danh TANIL - ILS - ASGL, với tổng vốn đầu tư 3.626,8 tỷ đồng.
- Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài 21.000ha đang được điều chỉnh lại và thúc đẩy.
Ngoài yếu tố KCN, Tây Ninh còn có.
Nông nghiệp công nghệ cao với sự có mặt của các tập đoàn lớn, có du lịch với Vingroup và Sungroup đang đầu tư... - du lịch sẽ tạo dịch chuyển cơ học về dân số.

1. Về thu hút vốn đầu tư: Tây Ninh thuộc Top 10 những tỉnh dẫn đầu về thu hút vốn FDI. Toàn tỉnh có hơn 19 KCN lớn nhỏ, có cửa khẩu giáp Campuchia, và là tỉnh thành duy nhất giáp TPHCM mà giá đất còn thấp để đầu tư lúc này..
2. Về dư địa tăng trưởng: Tây Ninh là tỉnh duy nhất giáp TPHCM mà dư địa tăng trưởng bất động sản còn lớn. Các chủ đầu tư lớn đã và đang đầu tư vào Tây Ninh như VinGroup, SunGroup để làm bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và nhà ở. Ở đây có 2 khu du lịch nổi tiếng là Núi Bà Đen với Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới và Hồ Dầu Tiếng hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, cùng với hơn 10 nơi du lịch khác.

3. Về hạ tầng giao thông: Cao tốc triển khai HCM Mộc Bài trong thời gian 2021 - 2025 hoàn thành. Và cao tốc PhnongPenh Mộc Bài sẽ tạo ra có huých kép về hạ tầng giao thông liên vùng, liên quốc gia, đường Hồ Chí Minh (Quốc Lộ 14) đang trong quá trình hoàn thiện để kết nối các tỉnh Tây Nguyên với Tây Nam Bộ. Khi đó, giới đầu tư đầu cơ vào thị trường một cách ồ ạt sẽ làm cho giá đất tăng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cầu Chat nhóm Bến Cầu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Zalo