đất nền giai đoạn 4 siêu rẻ , siêu đẹp, đầu tư siêu lợi nhuận (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19071137964 / Cập nhật: 18-07-2019
Giá bán
1 tỷ
~5,5 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sự thay đổi nhanh chóng của khu vực Tây Bắc là điều được dự báo trước, khi thành phố muốn cân bằng và giải tỏa áp lực cho khu vực trung tâm.Nơi đây bắt đầu hiện hữu khu dân cư,khu đô thị hiện đại, rất nhiều công trình dự án mọc lên, các khu công nghê cao với quy mô tầm cỡ bắt đầu đi vào hoạt động… Tây Bắc với cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện,mật độ dân số đang gia tăng đáng kể. Cửa ngõ khu vực Tây Bắc là những tuyến đường quang trong như quốc lộ 1A, hành lang kinh tế đông -tây, đường cao tốc liên chiểu – dung quất.Những điều kiện đấy tạo nên một khu vực tiềm năng đầu tư và phát triển mạnh trong tương lai gần.Nhận thấy được sự phát triển mạnh mẽ, sức hút lớn chủ đầu tư gami group đã tiến hành thi công và lên kế hoạch cho một khu nghĩ dưỡng sang trọng đẳng cấp tại nơi đây.Dự án không những là tâm huyết của nhà đầu tư nó còn đánh dấu một kiết tác bâc nhất của khu vực Tây Bắc. Nằm tách biệt với những phần còn lại khi Gami eco charm được bao quanh bởi sông Cu Đê. Tạo nên khu nghĩ dưỡng tuyêt đẹp ,view sông,núi ,biển một quang cảnh bình yên,thơ mộng mà bất kì ai cũng muốn được tận hưởng.
Tiếp nối sự thành công của 3 giai đoạn trước Giai đoạn 4 của dự án sẽ là tiềm năng và là tham vọng cho nhà đầu tư thông thái.
giai đoạn 4 của dự án là giai đoạn tuyệt vời nhât của dự án , với cơ sở hạ tầng dự án đang dần hoàn thiện , các sản phẩm trong giai đoạn 4 đều nằm 2 mặt tiền hoặc 1 mặt tiền và mặt có view sông. Nằm trên 2 trục đường chính của dự án . mật độ xây dựng trong giai đoạn 4 sẽ thấp hơn các giai đoạn trước đó tạo nên một không gian nghĩ dưỡng tiên lợi và thỏa mái nhất . ở giai đoạn 4 khách hàng sẽ cảm nhận và được sống hưởng thụ toàn bộ khung cảnh sông ,núi, biển .Thật tuyệt vời khi được sống ở nơi đây..
Giá của giai đoạn 4 đang dự kiến : shophouse diện tích 105- 180m2 sẽ 28-30tr/m2. biệt thự nghĩ dướng 170-220 m2 sẽ 22-28tr/m2. Mức giá sẽ rất phù hợp và sẽ sinh lợi nhanh trong thời gian ngắn với những nhà đầu tư .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo