ĐẤT NỀN GIA RE PHÍA TÂY LIỀN KỀ TPHCM (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20061387699 / Cập nhật: 18-06-2020
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~13 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐẦU TƯ SINH LỢI GẤP 2 LẦN ĐÓN ĐẦU CAO TỐC LONG THÀNH - BẾN LỨC
Giữa năm 2020, Dự án VIETUC VAREA sẽ món hời cho nhà đầu tư khi mang lại giá trị sinh lời GẤP 2 LẦN.
Dự án VIETUC VAREA tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 824 (Vành Đai 4), xã Lương Hoà, Huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Chỉ 45 Phút đến Trung Tâm TP.HCM.
Vậy Vị trí này có ý nghĩa gì?
Ngay cửa ra đầu tiên CAO TỐC TRUNG LƯƠNG - TP.HCM, tuyến đường huyết mạch nối dài TPHCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Kết nối VÀNH ĐAI 3, liên kết vùng với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, trực tiếp đến sân bay Long Thành theo cao tốc LONG THÀNH - BẾN LỨC.
Điểm đầu VÀNH ĐAI 4, liên kết vùng với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu: trong đó đường 830 là xương sống vùng phát triển Bến Lức - Long An
Không quá để nói “VIETUC VAREA chính là điểm giao thoa của các công trình giao thông trọng điểm” Nhờ SỨC BẬC HẠ TẦNG mà không ngừng TĂNG THÊM GIÁ TRỊ SINH LỜI cho nhà đầu tư.
Đầu tư NGẮN HẠN để lướt sóng vào 3 đợt vì dự án đang sở hữu vị trí độc tôn, không tồn tại dự án thứ hai có vị trí và tiềm năng sinh lợi tương tự.
+ Đợt 1 bán ra sau hạ tầng hoàn thiện: Lợi nhuận từ 50 triệu - 100 triệu khi mua được căn số lượng ít và view đẹp.
+ Đợt 2 bán ra trước khi Nhận sổ đỏ: Lợi nhuận từ 80% so với vốn đầu tư
+ Đợt 3 bán ra một năm sau khi bàn giao hoàn thiện tiện ích: Lợi nhuận từ 50% so với tổng giá sản phẩm, tương ứng GẤP 2 LẦN so với tổng vốn đầu tư.
Đầu tư DÀI HẠN: Đầu tư cho thuê lại với đối tượng khách hàng thuê chính là những chuyên gia công nghệ làm việc tại các Khu công nghiệp, và một lượng lớn dân cư có nhu cầu an cư hiện đại đẳng cấp. Nhưng hiện tại CHƯA CÓ BẤT KỲ DỰ ÁN NÀO tại Long An đáp ứng được nhu cầu cấp bách này.
Thông tin chi tiết về VIETUC VAREA - TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ NĂM 2020
Gọi hoặc zalo 0912.41.39.40
#VietUcVarea #DatnenBenLuc
#KhudothivetinhTpHCM
#khudothivetinhvietucvarea
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Lức Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thành Phố Hồ Chí Minh
Zalo