Đất nền giá rẻ chỉ duy nhất DA Hưng Long Residence, gần bệnh viện Xuyên Á. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19081180284 / Cập nhật: 12-10-2019
Giá bán
459 triệu
~5,4 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
5 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHIẾN KHU ĐÔ THỊ HƯNG LONG RESIDENCE TRỞ NÊN ĐÁNG SỐNG VÀ ĐÁNG ĐẦU TƯ

️ Ôm trọn bởi thiên nhiên xanh tươi ️ Lấy con người là trung tâm, chúng tôi kiến tạo một thành phố đáng sống dưới sự che chở của thiên nhiên, một thành phố nói "không" với ô nhiễm môi trường.

- Ví trí vàng tại cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh :100: Sở hữu vị thế vàng khi dự án nằm ngay trên mặt tiền Tỉnh lộ 822 (Quốc lộ N2) liền kề trung tâm hành chính huyện Đức Hòa. Kết nối với hàng loạt những tiện ích vùng, đặc biệt là đối diện sân Golf Long An West Lakes Golf & Villas và đại đô thị Vinhomes Đức Hòa (theo quyết định số 5672/UBND-KT).

- Đô thị hiện đại với hạ tầng hoàn hảo :office: Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh - hạ tầng hoàn thiện - an ninh, riêng tư cùng các tiện ích đồng bộ, khu đô thị Hưng Long Residence mang đến cuộc sống chất lượng cho mọi thế hệ gia đình.

- Cộng đồng nhân văn gắn kết :man-woman-girl-boy: Lấy văn hóa cộng đồng làm tiêu chí để nâng cao đời sống tinh thần, khu đô thị Hưng Long Residence xây dựng những không gian sinh hoạt cộng đồng tạo điều kiện để mọi người có cơ hội gặp gỡ và giao lưu tạo dựng một cộng đồng gắn bó, văn minh, hiện đại.

* Đầu tư sinh lời và cuộc sống thịnh vượng
Bất động sản kết hợp sân Golf luôn xây dựng cho mình giá trị khác biệt với tốc độ sinh lời không ngừng gia tăng. Hơn 12% so với bất động sản thông thường, theo công bố mới nhất của Hiệp hội bất động sản Hoa Kỳ.

️️️ HOTLINE 0903 692 680 ️️️
Nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhận những thông tin mới nhất từ dự án
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tây Thạnh , Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo