Đất Nên Gia Lai, thiên đường sống giữa lòng phố núi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
665(675), Chư Prông, Gia Lai Lưu tin
Mã tài sản: 20111571590 / Cập nhật: 04-12-2020
Giá bán
2,5 triệu
~7,692/m2
Diện tích
325m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Gia Lai New City là một trong số dự án hiếm hoi được cấp sổ hồng riêng từng nền trước khi mở bán. Tọa lạc tại mặt tiền đường DT665 (675) thuộc huyện Chư Prông, cách trung tâm thành phố Pleiku 15 phút đi chuyển, giao thông kết nối vô cùng thuận lợi bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của Khu dân cư Gia Lai New City. Với diện tích lên đến 30ha, tổng số sản phẩm lên đến 979 nền hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Gia Lai.
Là dự án đầu tiên trong chặng đường chinh phục miền đất mới, Gia Lai New City được nhà phát triển dự án đặt nhiều tâm huyết, mang sứ mệnh tiên phong tạo nên làn sóng dịch chuyển đầu tư, mang đến những dự án tầm cỡ, trở thành điểm sáng của khu vực. Gia Lai New City được lựa chọn xây dựng trên vị trí “vàng”, là nơi giao thoa, kết nối thương mại các vùng trọng điểm trong khu vực. Không chỉ đảm bảo với những thiết kế hiện đại, thông minh, đây còn là nơi kinh doanh mua bán sầm uất trong tương lai nhằm mang lại những giá trị sống tốt nhất.
Sau bao bộn bề của cuộc sống, những căng thẳng của công việc, một không gian sống giữa lòng phố núi an yên, trong lành bậc nhất Việt Nam sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn và gia đình.
GIA LAI NEW CITY
THIÊN ĐƯỜNG SỐNG GIỮA LÒNG PHỐ NÚI
Tên dự án: Gia Lai New City
Vị trí: Tỉnh lộ 665 – 675, Huyện Chư PRông, Tỉnh Gia Lai
Chủ đầu tư: Phòng Kinh tế và Hạ tầng Huyện Chư Prông
Đơn vị phát triển dự án: Nhà Đất Việt, Romaland
Tổng diện tích đất: 30 ha
Diện tích đất ở: 13,6 ha
Diện tích công trình tiện ích: 16,4 ha
Quy mô: 979 lô chia thành 12 khu: A, B, C, D, E, F, H, L, K, G, M, N:
GIAI ĐOẠN 1: 600 NỀN
GIAI ĐOẠN 2: 379 NỀN
Dự án Gia Lai New City tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 665 – 675, thuộc quỹ đất “vàng” hiếm hoi trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Một trong những ưu điểm nổi bật của đất nền Gia Lai New City thu hút đầu tư chính là chỉ cách quốc lộ 14 khoảng 5 phút tạo thành trục đường thương
https://www.tfyland.com/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Chư Prông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đường 4, Trường Thọ, Thủ Đức
Zalo