ĐẤT NỀN GIÁ HẠT DẺ KHU CÔNG NGHIỆP NHANH CHÂN THÌ CÒN CHẬM CHÂN THÌ THÔI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đinh Đức Thiện, Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1068157 / Cập nhật: 30-05-2019
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~12 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
hu dân cư BNC DRAGON nằm trong tổng thể KCN Cầu Tràm trên mặt tiền đường Đinh Đức Thiện. Tuyến đường nối dài liên khu vực từ Huyện Bình Chánh HCM - Huyện Cần Giuộc và Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An, được phát triển bởi Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần TM DV XD và XNK Trung Thành - đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản tại tỉnh Long An.
Dự án BNC DRAGON tọa lạc ngay giữa 3 khu dân cư lớn là Thị trấn Cần Đước, Thị trấn Cần Đước (Long An) và Thị trấn Bình Chánh (TP.Hồ Chí Minh). Cách trung tâm huyện Bình Chánh TP.HCM gần 8 km là một trong những huyện gần trung tâm TP, cảng Sài Gòn, sân bay Tân Sơn nhất … thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa để xuất khẩu , thu hút nguồn lao động phục vụ cho sản xuất .
PHÂN KHU CHỨC NĂNG BNC DRAGON :
-Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng
-Khu Nhà Phố Thương Mại
-Khu Căn hộ Khách Sạn
-Trung tâm thương mại và dịch vụ
-Nhà hàng – Hệ thống Trường học mẫu giáo, cấp 1-2
-Khu trung tâm thể thao và giải trí phục vụ cư dân.
-Siêu thị 24h - Shophouse - Cafe Ven sông Cầu Tràm
-Khu đô thị ven sông Cầu Tràm 40 hecta
QUAN TÂM LIÊN HỆ TƯ VẤN MR TOÀN - 0352013236
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo