Đất nền FLC Tropical City Hạ Long - Khu đô thị xanh sở hữu đất mặt biển view vịnh giá từ 16tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Khánh, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 1058803 / Cập nhật: 24-05-2019
Giá bán
1 tỷ 440 triệu
~16 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giới thiệu:
- FLC Tropical City là dự án khu đô thị kiểu mẫu do tập đoàn FLC triển khai tại khu vực Cao Xanh – Hà Khánh, Quảng Ninh. Với kỳ vọng, vực dậy cả một vùng quy hoạch vốn bị lãng quên, dự án sẽ là nút gỡ quan trọng trong bài toán nhà ở cho nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình.
- Nằm trải dài trên diện tích gần 88 ha, FLC Tropical City tựa như thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới dành riêng cho Hạ Long sầm uất. Tại đây, chủ nhân tương lai có thể hoà mình trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên và biển cả, tận hưởng những giây phút an yên của cuộc sống.
- Tận dụng lợi thế vượt trội về vị trí, chủ đầu tư FLC phát triển Tropical City theo mô hình khu đô thị ven sông đẳng cấp với các khu nhà thấp tầng, chung cư, công trình công cộng, mặt nước cây xanh và các công trình tiện ích…
- Tổng thể FLC Tropical City Hạ Long được chia thành 4 phân khu với tên gọi được lấy cảm hứng từ những thiên đường nghỉ dưỡng thế giới để tạo nên những mảnh ghép phân khu độc đáo mang tên: Botanic Garden, Hawai Seaside, Palm Village và Bali Forest.
Vị trí dự án:
- Dự án FLC Tropical City nằm ở khu đô thị Cao Xanh, Phường Hà Khánh, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án FLC Tropical City hội tủ đầy đủ yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang" nhìn ra sông Cửa Lục và sông Diễn Vọng, tiếp giáp tuyến đường huyết mạch kết nối Hạ Long và các tỉnh phía Bắc như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc…
- Vị trí dự án nằm trong khu vực đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ về hạ tầng. Đặc biệt, sau khi đường cao tốc hoàn thành rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội – Hạ Long, cơ hội đầu tư tại Hạ Long – Quảng Ninh dần trở thành cơn sốt. Ngoài ra dự án còn sở hữu đại lộ 56m chạy giữa dự án kết nối với Hoành Bồ gần nút rẽ lên cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn và gần đường hầm xuyên biển vịnh Cửa Lục dự kiến khởi công tháng 9/2019.
- Dự án FLC Tropical City Hạ Long với vị trí đẹp và cơ địa tốt với đầy tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0358588777
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án FLC Tropical City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo