Đất Nền Được Tất Cả Khách Hàng Săn Lùng Giá Chỉ Từ “1Tỷ 1 Nền” Trung Tâm Ngoại Thành Biên Hòa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Thị Tồn, Bửu Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 1024109 / Cập nhật: 03-05-2019
Giá bán
500 triệu
~5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất nền Cao Cấp khu dân cư Phường Bửu Hòa – Mặt Tiền Nguyễn Thị Tồn – Trung Tâm Biên Hòa- Đồng Nai ( Bien Hoa New Town 2 )
- Vị trí:
+ Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Tồn, đối diện là công ty PouChen với 10.000 công nhân làm việc đông đúc, giao thông tại dự án hình thành chữ I “Thân là đường Nguyên Thị Tồn – Đầu là đường Bùi Hữu Nghĩa – Đuôi là đường QL1K”, tạo nên một dự án có tuyến đường giao thông tấp nập, vị trí giao thông “vàng” của Phường Bửu Hòa nói riêng và TP.Biên Hòa nói chung.
+ Trong tương lai, xung quanh khu vực Bien Hoa New Town 2 còn có thêm các công trình như đường nối cầu Bửu Hòa với Quốc lộ 1K, đường trục trung tâm hành chính Biên Hòa, đường cao tốc TPHCM – Chơn Thành, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên kéo dài đến thành phố Biên Hòa.
+ Gần các tiện ích như: Chợ Hóa An, chợ Bửu Hòa, Trung Tâm Thương Mại Vincom, Khu Du Lịch Thủy Châu, Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Hoa Trang, Nhà Hàng Và Hotel 5 Sao Như Mira Central Park, Danh lam Thắng Cảnh như KDL Bửu Long, Văn Miếu Trấn Biên, Bệnh Viện Lớn, Trường Học,.. tất tần tật không thiếu bất cứ thứ gì.
-Vượn Khí Hội Tụ:
+ Hội tụ đầy đủ các yếu tố “tam tài” cho một bất động sản hàng đầu là “cận thị, cận giang, cận lộ”, Bien Hoa New Town 2 không chỉ nằm liền kề các đô thị đang phát triển năng động như thành phố Biên Hòa, thị xã Dĩ An (Bình Dương), quận 9 và quận Thủ Đức (TPHCM), giao thông kết nối liên hoàn mà còn được hưởng môi trường sống yên bình do được bao quanh bởi sông Đồng Nai. Theo phong thủy, địa thế “tam tài” này hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống sung túc, thịnh vượng cho các chủ nhân.
-Dân Số:
+ “Bửu Hòa” là trung tâm Ngoại Thành Biên Hòa, là một khu tam giác vàng nằm giữa Dĩ An Bình Dương và Tp.HCM. Chắc Chắn Bạn Sẽ Không Bỏ Qua Một Khu Vực Tiềm Năng “Thực Tế” Của Phường Bửu Hòa. Diện tích toàn khu 4,17km2, tổng cộng 23.238 người, mật độ 5573 người/km2
-Hạ tầng:
+ Hoàn thiện, hệ thống điện âm nước máy, tạo cho khu dân cư Bửu Hòa đẳng cấp và sang trọng đúng với tên thực chất của phường “Đất Đô Thị”.
+ Cơ Sở Hạ Tầng toàn khu xây dựng tất cả từ 1 lầu là là thấp nhất, việc này cũng giúp tạo nên khu đô thị đẹp hơn, sang trọng hơn, không còn bóng thoáng nhà cấp 4 song đó cũng là khu ổ chuột mọc lên như “Nấm”.
+Điều này sẽ giúp Phường Bửu Hòa tạo nên khu đô thị loại cao cấp hơn, và đặc biệt ngoài những yếu tố trên thì phần chiếm 7/10 của toàn khu đó là “Kinh Tế” từ đất mang lại vô cùng lớn và vô cùng lợi nhuận cho những ai mua đầu tư cũng như những ai mua ở.
- Đường nhựa rộng 14m - 25m.
- Giá chỉ 1.5 tỷ/nền. 90-150m2
- Pháp Lý: Minh Bạch, Rõ Ràng.
Đầu tư ngay – Sinh lời nhanh – Sản phẩm thật – Giá trị thật – Còn Không Mau – Bấm Gọi Ngay
Liên Hệ SĐT: 0933952256
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Bien Hoa New Town 2 Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo