Đất nền dự án KDC Golden Gate Gò Cát quận 9 giá từ 37 triệu/m2 – giai đoạn F0 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
đường 41, gò cát, Phú Hữu q9, Gò Cát, Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071152593 / Cập nhật: 26-07-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ đầu tư cam kết mua lại với giá tăng thêm 2tr - 5triệu/m2

- Bạn đang có ý định mua một căn hộ để sở hữu, sống đông đúc, chật hẹp, sở hữu chỉ 50 năm, tại sao bạn không chọn mua đất nền?

Hiện nay giá căn hộ của các khu vực phía đông SG cũng đã rơi vào khoảng 38 – 42 triệu/m2. Thế nên việc bỏ ra 37triệu/m2 tức chỉ khoảng 2 tỷ để sở hữu vĩnh viễn một lô đất tại dự án đất nền KDC Golden Gate Gò Cát quận 9 chính là sự lựa chọn thích đáng.

- Dự án đất nền KDC Golden Gate tọa lạc tại đường 41 Gò Cát (30m), phường Phú Hữu quận 9.

- Có thể nói, dự án này hội đủ yếu tố vàng: Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ bởi: Xung quanh dự án đã hình thành các cụm khu dân cư sầm uất với hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ: KDC Phú Hữu, KDC Long Trường, KDC Bình Trưng Đông quận 2, KDC Đông Tăng Long,…nhờ lợi thế này dự án đang được các nhà đầu tư và người mua ở dành nhiều sự quan tâm.

- Thêm vào đó, với vị trí 3 mặt view sông Rạch Chiếc và Soài Rạp, đón không khí mát mẻ, dễ chịu từ công viên ven sông thổi đến, cư dân KDC Golden Gate Gò Cát sẽ tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố chật chội.

Đặc biệt nhờ vị trí vàng, cư dân dự án dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường lớn: đường Gò Cát (30m), đường Nguyễn Duy Trinh, đường Vành Đai Trong, Cảng Cát Lái, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Cầu Phú Mỹ,.. chỉ trong vài phút. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra tiềm năng phát triển vượt bậc, cơ hội tăng giá cao cho dự án KDC Gò Cát ngay khi tuyến đường Vành Đai Trong được khép kín, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, Gò Cát,…

- Pháp lý đầy đủ, hiện đang dần hoàn thiện hạ tầng và trong giai đoạn tiến hành tách sổ riêng từng nền
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: đường 4, lò lu, p.trường thạnh
Zalo