Đất nền dự án Hamubay khu đô mới ngay trung tâm thành phố Phan Thiết (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Long - Phan Thiết- Bình Thuận, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21071798559 / Cập nhật: 07-07-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
HAMUBAY - ĐẤT NỀN PHAN THIẾT MẶT BIỂN, TRUNG TÂM THÀNH PHỐ - GIÁ CHỦ ĐẦU TƯ
Với sự khởi công sân bay Phan Thiết vào tháng 4/2021 và sự hình thành cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sau 9 tháng thi công, nâng cấp QL28, QL28B, DT719, DT719B,.. Với tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng. Hamubay Phan Thiết đang là một trong các dự án đất nền Phan Thiết có giá trị đầu tư tốt nhất hiện nay:

1. Vị trí đẹp chiếm toàn bộ cửa ngõ phía Nam của TP. Phan Thiết, là vị trí không khu đô thị nào có thể thay thế trong tương lai, dễ dàng kết nối các quần thể du lịch và cao tốc. Vừa gần biển, vừa gần đường và cũng gần trung tâm TP. Phan Thiết đảm bảo các yếu tố nhất cận thị nhị cận giang, tam cận lộ.

2. Dự án Hamubay Phan Thiết có mức giá hợp lý so mặt đường chính Nguyễn Đình Chiểu hoặc Võ Nguyên Giáp cách xa trung tâm đến 6 - 7km, cách biển 1 - 2km đang giao động từ 35 triệu/mét vuông.

3. Là dự án đất nền Phan Thiết có thiết kế quy hoạch phân khu hai mặt tiền, không khu đô thị nào có tại trung tâm Phan Thiết, với một mặt là biển và một mặt là tuyến đường 25 mét nối về trung tâm thành phố. (Đã có quy hoạch chi tiết về cầu đường dẫn về trung tâm).

4. Hình thức sở hữu lâu dài.

Đánh giá dự án đất nền mặt biển Hamubay Phan Thiết: Dự án có vị trí đảm bảo được đủ các tiêu chí hàng đầu của một bất động sản, thêm vào đó là tính cạnh tranh cao và khả năng thay thế thấp. Khi Phan Thiết phát triển, dự án đất nền Phan Thiết - Hamubay sẽ là lựa chọn hàng đầu của cư dân. Trong khi đó nếu nhìn vào các thị trường như Hạ Long tăng từ 50 triệu(2015) lên 80 - 100 triệu khi có cao tốc và sân bay (2018) và hiện nay là 200 - 250 triệu, có thể thấy tiềm năng X2, X3 của dự án Hamubay.

Tổng quan dự án Hamubay Phan Thiết:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải.
Loại hình: Đất nền Phan Thiết.
Kích thước: 96 - 126 mét vuông.
Giá từ: 38 triệu/ mét vuông và chỉ còn 6 tháng nữa đất sẽ có sổ đỏ giấy tờ pháp lý đầy đủ tiềm năng tăng giá rất cao khi có sổ đỏ cho từng lô và dự án liền kề với các chủ đầu tư lớn như Novaland và Rạng Đông,..
Số điện thoại tư vấn : 0703.625.486 ( Mr Minh )
-Nhận mua bán các dự án địa bạn Bình Thuận.
-Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.
#Hamubay#datnen#Cenland#datduan
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đức Long - Phan Thiết- Bình Thuận
Zalo