Đất Nền Đồng Xoài - Wonder Home4 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 14, An Khương, Bình Long, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19091209302 / Cập nhật: 27-09-2019
Giá bán
700 triệu
~7 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Không gian sống quan trọng như thế nào đối với chúng ta?
Bất động sản mà ngập tràn cây xanh bóng mát, đầy đủ tiện ích như Thương mại dịch vụ, Công viên, Khu vui chơi thiếu nhi, hồ bơi, Khu thể thao phức hợp, Dịch vụ Y tế như vậy có đáng để ở hay không.
Nơi đây an ninh 24/7 để đảm bảo cuộc sống của gia đình bạn an toàn nhất kể cả khi con của bạn tha hồ khám phá khu dân cư cao cấp đáng sống bậc nhất Bình Phước này.
Bạn hãy tưởng tượng xem nếu đầu tư ở đây mà tất tần tật tiện ích đẳng cấp cùng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện thì liệu bạn có muốn chốt lời hay để lại sở hửu, thưởng thức và trải nghiệm “phong cách sống” của giới Thượng Lưu.
Wonder Home là một nơi như vậy, nơi mà bạn “Dễ đầu tư Vui an cư”.
Một dự án đúng chuẩn Nhà nước được phê duyệt và triển khai một cách chỉnh chu nhất nhằm tạo ra “không gian sống” tuyệt vời với hơn 50% diện tích làm các tiện ích. Nơi gia chủ tự do xây dựng tổ ấm theo sở thích của mình.
Đến một ông lớn khó tính trong giới ngân hàng như MB Bank cũng phải bị khuất phục bởi Wonder Home dẫn đến đưa qua quyết định bảo lãnh và cho vay đến 50% với ưu đãi lãi suất cực thấp lên đến 15 năm.
Một số thông tin cơ bản của dự án Wonder Home:
Tên dự án Đất nền: KDC cao cấp Wonder Home.
Vị trí: Mặt tiền Quốc lộ 14, cách Thành phố Đồng Xoài 5 phút di chuyển.
Quy mô: 210 nền.
Diện tích: 100m2 – 120m2 – 200m2. Sổ hồng riêng từng nền, Thổ cư 100%.
Cơ sở hạ tầng: Vẻ hè cây xanh, điện nước âm, đèn chiếu sáng, hệ thống xử lý nước thải. Đường tối thiểu 13M, vẻ hè 3M mỗi bên.
Tiện ích: Khu Thương mại Dịch vụ, Khu Thể thao phức hợp (Sân Golf mini, Sân cầu lông, Sân Tennis), Hồ bơi, Công viên, Trường mầm non Quốc tế, Khu vui chơi thiếu nhi.
Ngân hàng MB hỗ trợ đến 50%, ưu đãi lãi suất lên đến 15 năm.
Chúng tôi thấu hiểu bạn đang cần gì khi bước vào thế giới Bất Động Sản.
HÃY GỌI NGAY: 0909462363 để chúng tôi trao giá trị tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hớn Quản Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Số 3 Đường 39, Phường Bình An, Quận 2
Zalo