Đất nền Đầm thủy triều, QL1A đi vào 100m, sổ đỏ full 100% thổ cư, giá chỉ 7tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 1A, Cam Lâm, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 21051710168 / Cập nhật: 08-06-2021
Giá bán
7 triệu /m2
~70,000/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến phân khu đất nền khu du lịch Cam Lâm GOLDEN HILL thuộc huyện Cam Lâm em đang phân phối, đây là những lô đất phù hợp với nhà đầu tư thông minh muốn đầu tư ngắn hạn trong khoảng 2-3 năm với số vốn bỏ ra chỉ từ 900 triệu/lô và có tiềm năng tăng giá gấp đôi sau 2 năm.

Sau đây là 1 vài lý do sẽ giúp khu đất nền Cam Lâm GOLDEN HILL tăng giá gấp đôi sau 2 năm anh/chị tham khảo nhé:

1. Khu đất có vị trí 3 mặt đường, mỗi đường rộng 5-6m. Cách đường QL 1A chỉ 100m, cách mặt đường Lê Duẩn, tuyến đường trọng yếu của Cam Lâm chỉ hơn 100m.

2. Cách Đầm thủy triều nơi có quy hoạc xây dựng Casino, Ốc đảo nhân tạo vui chơi dưới nước, Bến du thuyền trị giá hàng triệu USD chỉ 300m.

3. Nằm gần quốc lộ 1A và giữa cao tốc Bắc- Nam nên việc di chuyển rất thuận tiện có thể rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh đến Cam Lâm từ 8 giờ xuống còn 3,5 giờ.

4. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút di chuyển.

5. Nằm trên một khu đất cao 7-8m so với mực nước biển nên khi xây dựng khách sạn/nhà ở có view nhìn thẳng ra Đầm thủy triều.

6. An toàn tuyệt đối về pháp lý khi đã có sổ đỏ lâu dài từng lô đất.

7. Giá siêu rẻ từ 7-11tr/m2 đang rẻ hơn thị trường 3 giá.

Bấm vào đây để xem vị trí khu đất chính xác:
https://goo.gl/maps/LkqmLgSue1v8Ms179
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cam Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo