ĐẤT NỀN ĐÃ CÓ SỔ- Đ. Đào Tông Nguyên , Nhà Bè- Xây dựng tự do sang tên công chứn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
83, Đào Tông Nguyên, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111238232 / Cập nhật: 01-11-2019
Giá bán
2 tỷ 599 triệu
~51,9 triệu /m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
ĐẤT NỀN ĐÃ CÓ SỔ- Đ. Đào Tông Nguyên , Nhà Bè- Xây dựng tự do sang tên công chứng ngay 2,5 tỷ nền
- Vị TRÍ: Đường nội bộ; 8m2 có cây xanh lối đi bộ. Đường Đào Tông Nguyên – Cách Huỳnh Tấn Phát khoảng 100m
- ĐẤT NỀN DỰ ÁN THỔ CƯ 100% THE SUN RESIDENCE thuộc Huyện Phú Xuân, Nhà Bè đây là khu vực có dân cư hiện hữu đông đúc, hệ thống đường xá được thực hiện đúng tiêu chuẩn.
- ĐẤT NỀN NHÀ BÈ ĐÃ CÓ SỔ HỒNG- Sang tên công chứng ngay trong ngày,
- Diện tích đất 50M2- 110m2 giá chỉ từ 2,599 tỷ nền thích hợp xây dựng nhà cho gia đình khoảng 1 trệt 3 lầu, không theo bảng vẽ hay quy hoạch của chủ đầu tư giúp người ở chủ động hơn trong việc xây dựng về chi phí và thời gian.
- Cơ sở hạ tầng – Hoàn Thiện từ điện âm nước máy, lối đi bộ có cây xanh , đường nhựa nhỏ nhất 8m, xe hơi vào tận cửa nhà, không ngập lúng như các đất khác trong khu vực.
- Thanh toán linh hoạt: không cần có trước tiền mặt quá nhiều chỉ cần khoảng 1,2 tỷ thanh toán 50% ngân hàng Viettin cho vay 50% còn lại cho vay trong vòng 20 năm trung bình mỗi thasg thanh tóa khoảng 7tr đồng.
- Bỏ ra chi phí thấp chỉ khoảng 1 tỷ cho việc xây dựng đã có ngay 1 nhà liền thổ với giá trị 3,5 tỷ với sổ tiền chỉ trả trước khoảng 2,2 tỷ có sổ ngay.
- An toàn 100%
NẾU BẠN CÓ TÀI CHÍNH CHỈ KHOẢNG 1 TỶ MUỐN SỞ HỮU NHÀ TẠI TP HCM THÌ THE SUN LÀ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO BẠN.
LIÊN HỆ:
Hồ Thị Anh Thư PKDCĐT
SĐT: 0943017786
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án The Sun Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Zalo