Đất nền chỉ từ 289tr tại huyện Đồng Phú giá siêu rẻ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Tân Thanh, Phường Noong Bua, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19101221886 / Cập nhật: 08-01-2020
Giá bán
289 triệu
~1,4 triệu /m2
Diện tích
200m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thị trường bình phước đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư.Đất bình phước trên đà tăng giá cao
Đây là cơ hội tốt cho mọi người kiếm tiền
Nên e quyết định giới thiệu sản phẩm đất nền MARINA RIVERSIDE cho khách hàng ! Vị trí tọa lạc tại Thị Trấn TÂN PHÚ huyện ĐỒNG PHÚ tỉnh BÌNH PHƯỚC , diện tích 200m2 sổ riêng ký công chứng sang tên cho khách liền , có ngân hàng hỗ trợ 60% giá trị lô đất . Chỉ cần thanh toán 289tr là khách đã sở hữu 1lô đất đẹp và tận hưởng những tiện ích xung quanh như gần chợ trường học , trung tâm mua sắm và đặc biệt hơn có 1không khí thật mát mẻ , trong lành từ khu du lịch ĐẢO YẾN SƠN HÀ mang lại cho quý khách . LH 0974.242.439 gặp Thuỳ Trang chuyên viên kinh doanh tư vấn nhiệt tình . Hỗ trợ xe đưa đón khách tham quan miễn phí mỗi ngày .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Điện Biên Phủ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Thanh Dau Tieng Binh Duong, Minh Thạnh, Dầu Tiếng, Bình Dương
Zalo