Đất nền Bình Thủy Cần Thơ DT 105.8m2 giá 682tr (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Hồng Phong, Xã Tà Lèng, Bình Thủy, TP. Cần Thơ Lưu tin
Mã tài sản: 20061401295 / Cập nhật: 24-06-2020
Giá bán
682 triệu
~6,4 triệu /m2
Diện tích
105.8m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Anh chị chưa biết:
- Con người luôn nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc ở những điều xa vời mà không biết một bí mật rằng tạo hóa đã mang hạnh phúc giấu ngay trong cơ thể của chúng ta.
- Đó là các hormone hạnh phúc:DOPAMINE, SEROTONIN, ENDORPHIN và làm thế nào để cở thể sản xuất ra nó là đều quan trọng.
- Đó là chăm chỉ hoạt đông ngoài trời trước 10 giờ sáng và sau 4 giờ chiều, và vận động thường xuyên là cách tuyệt vời nhất để thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone DOPAMINE, SEROTONIN, ENDORPHI. Đặc biệt quan trọng nhất là nơi có cảnh quan cây xanh , mặt hồ là điều kiện giúp cho tinh thần con người thoải mái nhất để dễ dàng sản xuất hormone.
Anh chị đã biết: Trong xã hội ngày nay thế giới phát triển đi kèm với những tác động không nhỏ đến môi trường sống của chúng ta, không gian trong thành phố cũng ngày càng chặt hẹp là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đối với chất lượng cuộc sống của chúng ta.
- Nhưng tại dự án Stella Mega City: Không gian thoáng đãng, nhờ ưu ái dành nhiều diện tích cho cảnh quan xanh, Công viên, và mặt nước, chất lượng không khí tốt với hơn 10,000 cây xanh to lớn trên 10 năm với nhiều mảng xanh từ công viên, sân vườn tạo nên “lá chắn xanh” bảo vệ gia đình khỏi các nguồn gây hại từ khói bụi và ô nhiễm
- Bên cạnh môi trường sống hiện đại, không gian sống xanh, bảo vệ sức khoẻ gia đình còn có tiện ích trong và bên ngoài dự án: Giáo dục mầm non đến đại học, Y tế: Hệ thống BV, TT Y tế... Dịch vụ: khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực, Văn hóa, TDTT...tất cả đều hiện hữu & hoạt động. Đặc biệt gần sân bay.
- Hotline tư vấn: 0916322249 (mr Nguyên), zalo (0968810020)
- Sản phẩm được phân phối bởi:
CÔNG TY TƯ VẤN MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN PHƯƠNG NAM LANDS
Trụ Sở: 484A Núi Thành, Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
CN Cần Thơ: Lô 23 Nguyễn Đệ, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bình Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Stella Mega City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
Zalo