Đất Nền Biệt Thự Không Gian Sống Xa Hoa Xứ Huế (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Khải Định, Thủy Xuân, Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 20111570024 / Cập nhật: 20-11-2020
Giá bán
6 tỷ
~15 triệu /m2
Diện tích
400m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
AI SẼ LÀ NHỮNG CHỦ NHÂN THỰC THỤ CỦA NHỮNG CĂN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 𝐏𝐀𝐑𝐊 𝐇𝐈𝐋𝐋 𝐕𝐈𝐋𝐋𝐀𝐒 ?
Tọa lạc trên đường Khải Định, Park Hill Villas sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chốn bình yên, nơi để an hưởng tuổi già hoặc nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, người thân sau những ngày tháng lao động mệt mỏi.
Các căn biệt thự Park Hill Villas có tầm nhìn hướng về thành phố Huế cùng với những thắng cảnh kỳ vĩ. Không cần phải đi đâu xa, chỉ từ ngôi nhà của mình, những cư dân cao cấp ở đây đã có thể được thỏa thích tận hưởng cuộc sống mát lành từ vùng đất mang trong mình “long mạch” phồn vinh chốn Cố đô.
Hơn cả sự xa hoa, 12 “viên kim cương” mang tên Park Hill Villas sẽ mang đến cho cư dân thỏa mãn được mong muốn thể hiện cá tính sở hữu, tinh hoa và vị thế đặc biệt trong xã hội.
Sở hữu địa thế thịnh vượng, kết nối các địa danh du lịch nổi tiếng và quần thể sinh thái đồi Thiên An. Từ đây, cư dân sẽ nhanh chóng và thuận lợi di chuyển đến các địa điểm thiết yếu và giải trí như:
07 phút kết nối trường ĐH Huế, Vincom Huế, Bệnh viện Trung ương Huế,
10 phút kết nối cầu Trường Tiền và Đại nội Huế,
20 phút kết nối sân bay Phú Bài, bãi biển Thuận An,…
Định hướng kiến trúc xa hoa lộng lẫy từ Châu Âu đem lại sự tinh tế cho mỗi phút giây cuộc sống,
Ngoài ra, tầm nhìn với miền xanh khoáng đạt hiếm có, không khí trong lành, thuần khiết được bao bọc xung quanh bởi hệ sinh thái đa dạng, dễ dàng hài hòa cùng thiên nhiên.
Không những thừa hưởng cảnh sắc thiên nhiên trong lành, ẩn mình dưới những tầng mây, Park Hill Villas còn thể hiện sự sang trọng, rực rỡ, quyến rũ, đích thị là những vật phẩm vô giá, là tinh hoa để những người phương xa, những gia chủ lớn tuổi tìm về.
Diện tích: 350m2 – 450m2 (chiều rộng từ 18 - 22m).
Thế đất: đồi cao, view rộng, thoáng đãng.
Dòng sản phẩm: đất nền Biệt thự nghỉ dưỡng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Hội, Huế, Thừa Thiên Huế
Zalo