Đất nền Bảo Lộc sổ hồng Thổ cư gần Hồ Cánh Bướm chỉ 9tr m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22122174805 / Cập nhật: 22-12-2022
Giá bán
980 triệu
~6,5 triệu /m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
PALM GARDEN BẢO LỘC - MIỀN ĐẤT HỨA THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ
Được ví như mảnh đất lành với nhiều tiềm năng vốn có, Palm Garden đang trở thành tâm điểm đón các làn sóng đầu tư đổ về bởi nhiều yếu tố nổi trội.

️ VỊ TRÍ CỬA NGÕ GIAO THÔNG CHIẾN LƯỢC: Vị trí kết nối chiến lược nằm ở điểm giao thoa của 3 vùng kinh tế trọng điểm. Ngay tuyến cao tốc Dầu Dây - Liên Khương nắm vai trò liên kết khu vực, rút ngắn khoảng cách

️ TÀI NGUYÊN DU LỊCH TẦM CỠ THẾ GIỚI: Điều kiện tự nhiên, thời tiết, khí hậu, thổ nhưỡng và cảnh quan hùng vĩ… được thiên nhiên ưu đãi, tạo nên sức hút cho Bảo Lộc trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

VAI TRÒ CỦA NHÀ ĐẦU TƯ CHIẾN LƯỢC: Sự xuất hiện của các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực BĐS sẽ giúp Bảo Lộc hình thành những dự án có quy mô bài bản. Đảm bảo gia tăng giá trị BĐS trong tương lai gần

Thực tế, quỹ đất đẹp ở những tuyến đường đắt giá tại Bảo Lộc như Palm Garden… hiện nay gần như không còn. Trong khi đó, sức hấp dẫn của thị trường BĐS Bảo Lộc ngày càng tăng lên khi nhiều nhà đầu tư đổ bộ về đây để săn tìm các sản phẩm chất lượng, tiềm năng tăng giá tốt.

Đặc biệt, với các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, xây dựng hoàn thiện, có thể đưa vào khai thác và sử dụng ngay như Palm Garden chắc chắn sẽ là “cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư biết chớp thời cơ.

Bài toán sở hữu chốn an cư đẳng cấp để gia tăng tài sản và mở rộng cơ hội sinh lời nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết với chính sách ưu đãi cực hấp dẫn:
Sẵn sổ thổ cư, công chứng ngay trong ngày
Tặng gói sân vườn trị giá 100 triệu. Chỉ cần vào xây nhà và ở ngay
Ngân hàng hỗ trợ lãi suất trong vòng 18 tháng
ĐẶC BIỆT: THANH TOÁN CHỈ TỪ 30% NHẬN SỔ, SANG TÊN NGAY
_______________________
PALM GARDEN - Khởi nguồn của hạnh phúc
• Hotline: 0933 906 606
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo