Đất Nền An Viễn Kiến Phát, Đầu Tư Lợi Nhuận Giá Đầu Tư Chỉ 7tr/M2. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
an viễn -trảng bom, An Viễn, Trảng Bom , Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19071116263 / Cập nhật: 21-08-2019
Giá bán
680 triệu
~6,8 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
 Cô Chú Anh Chị Có Đang Tìm Kiếm Một Nền Đất Chỉ Cần Bỏ Ra Một Số Vốn Vừa Phải Nhưng Mang Đến Khả Năng Sinh Lời Hiệu Quả?
 Cô Chú Anh Chị Quan Tâm Nhiều Đến Giấy Tờ Sổ Sách.
 Đây Chính Là Dự Án Cực Kỳ Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Cô Chú Anh Chị Được Sở Hữu Một Nền Đất Đẹp Với Giá Phù Hợp Và Pháp Lý Rõ Ràng.
 Hội Tụ Đủ 4 Yếu Tố Để Đầu Tư Đất Nền.
 Vị Trí: Tiếp Giáp Q. 2, Q. 9 Cực Kỳ Phát Triển Của TPHCM Chỉ 30p Di Chuyển, Cách Thành Phố Biên Hòa Và Siêu Sân Bay Quốc Tế Long Thành 3km, Đại Lộ Bắc Sơn Long Thành Nâng Cấp 90m Kết Nối Thẳng Đến SB Ôm Trọn KCN Giang Điền Chuẩn Quốc Tế, TTTM Viva Square, 4 Chợ Đầu Mối,...
 Pháp Lý: Cao Nhất Với Sổ Hồng Riêng Từng Nền Trao Tay Ngay Khi Thanh Toán.
 Giá: Chỉ Từ 700tr Nhận Ngay Nền Có Thể Xây Dựng, Chuyển Nhượng Mua Bán Thích Hợp Đầu Tư An Toàn Vì Đất Đã Có Sổ Riêng.
 Thời Điểm: Đón Đầu Các Công Trình Trọng Điểm Cấp QG Đang Xây Dựng Như Cổng Nhà Ga Metro Kết Nối Tới Q. 1, Q. 2 Từ 5 - 7p, Sân Bay QT Long Thành Cộng Thêm Tuần Đầu Tiên Với Nhiều Sản Phẩm Liền Kề Và Chương Trình Ưu Đãi.
 Đầu Tư Đất Thành Phố Phải Bỏ Ra 5 - 6 Tỷ/Nền Trong Khi Chỉ Cần Bỏ Ra 1/10 Số Tiền Đó Đã Được 1 Nền 105m2 Với Tiềm Năng Sinh Lời Đột Phá.
Alo Ngay Mr Hùng 0772.16.99.88.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trảng Bom Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Zalo